THƯỢNG NGUỒN Ô LÂU

Thượng nguồn Ô Lâu là địa điểm du lịch sinh thái - tắm suối và là nơi để du khách trải nghiệm văn hóa độc đáo của người đồng bào dân tộc.
 

THƯỢNG NGUỒN Ô LÂU Ở ĐÂU

Thượng nguồn Ô Lâu tọa lạc tại Bản Khe Trăn, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế, cách thành phố Huế hơn 50 km về phía Tây Bắc và cách trung tâm huyện Phong Điền 10 km về phía Tây Nam.

THƯỢNG NGUỒN Ô LÂU CÓ GÌ

Thượng nguồn Ô Lâu có nét phong cảnh nên thơ hữu tình, núi rừng xanh mát suối chảy trong lành, không gian mát mẻ trong xanh. Nơi đây sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ bí thu hút đông đảo du khách từ khắm mọi miền đất nước. Với không gian thoáng đãng cùng dòng nước mát trong lành như vậy, nơi đây là địa điểm mà du khách lựa chọn để nghỉ ngơi thư giãn,hòa mình vào trong làn nước cùng ngắm nhìn bầu trời tươi xanh.
Ngoài ra, nơi đây còn có những món ăn đặc trưng được chế biến từ tay những người dân địa phương, những món ăn mang hương vị đặc trưng của núi rừng làm xiêu lòng biết bao du khách. Sự dân dã từ cảnh quan thiên nhiên cho đến ẩm thực của nơi đây đã thu hút đông đảo du khách từ bốn phương.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger