THUNG NAI

Sở hữu nét đẹp tự nhiên hoang sơ với những dãy núi đá vôi lấp lững giữa mặt hồ trong xanh. Sự kết hợp giữa màu xanh của núi và màu xanh của bầu trời cùng với những hàng cây xanh ngát vô tình hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp dưới mặt nước. Thung Nai được ví như một "vịnh Hạ Long trên cạn" với vẻ đẹp hoang sơ và những di tích lịch sử nổi tiếng. Nơi đây thu hút nhiều du khách đến thăm bởi vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên, không khí trong lành và mát mẻ.
 

THUNG NAI Ở ĐÂU ?

Nằm trong lòng tỉnh Hòa Bình, Thung Nai sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ với những dãy núi đá vôi chạy dài trên mặt hồ trong xanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Màu xanh của núi và màu xanh của bầu trời cùng những hàng cây xanh mướt vô tình hòa quyện vào nhau, tạo ra một khung cảnh hùng vĩ đầy hấp dẫn.
 

THUNG NAI CÓ GÌ ?

Khi đến Thung Nai, du khách có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tham gia tour du thuyền trên hồ Thung Nai với làn nước xanh trong vắt, đến tham quan các điểm du lịch như Đền bà Chúa Thác Bờ, Đảo cối xay gió, Động Thác Bờ và khám phá chợ nổi. Đặc biệt, du khách có thể tận hưởng dòng nước mát lạnh tại suối Trạch. Ngoài ra, đặc sản tại đây cũng là một điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ ẩm thực.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger