THUNG LŨNG MẬN NÀ KA

Mộc Châu đẹp mộng mơ ngọt ngào như chốn thiên đường giữa tầng mây. Một điểm đến vô cùng cuốn hút mà không thể bỏ qua khi đến nơi đây là rừng mận Mộc Châu hay còn gọi thung lũng mận Nà Ka.
 

THUNG LŨNG MẬN NÀ KA CÓ GÌ

Thung lũng mận nằm trên đường vào xã Tân Lập, thung lũng mận Nà Ka chỉ cách đồi chè 6,7 km và cách thị trấn Nông trường Mộc Châu 16km, con đường vào khá khó khăn và nhỏ phải đi qua con đường đèo chỉ vùa đủ sát 2 xe ô tô. Rừng mận đẹp như một trốn thiên đường tại nhân gian . đến với nơi đây bạn sẽ bắt gặp ngây nụ cười hàm hậu và hiếu khách của dân tộc thiểu số cừng với cánh rừng hoa hoa mạn trắng muốt đẹp muôn vàng. Hương hoa thơm mát khống khí trong lành sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời thư giản thoải mái, đứng gữa khung cảnh ấy vẻ đẹp dịu dàng tinh khôi của hoa mận dường như mọi bộn bề ồn ào đều nui đi trong cuộc sống chỉ cọn lại thanh thản  cùng an bình. Điều đặc biệt ở nơi đây là không chỉ có một vườn mận mà hàng trăm vườn mận lâu năm cùng tạo lên một khung cảnh đầy sắc hương tươi đẹp.
Rừng mận đẹp nhất là vào sáng tầm 8h đến 9h hoặc là đùa giờ chiều. Du kách không nên đi quá sớm vì sương mù sẽ che mất tầm nhìn, vào lúc chiều ta nơi đây nắng tắt rất nhanh vì vậy mà đi vào hai thời điểm nầy sẽ khó có được tâm hình đẹp.
Hoa mận bắt đầu nở rộ vào cuối tháng 1 đến giữa tháng 2, màu trắng phủ khắp núi đồi khiến cho nơi đây đẹp tựa xứ sở thần tiên kì diệu. Còn vào từ tháng 3 trở đi màu tráng bắt đầu được thay bằng màu đỏ chín ngọt nào của những quả mận. Vậy nên đây là hai khoảng thời gian đẹp nhất khi đến thăm thng lũng mận Nà Ka
Đến và ghé thăm nơi đây cảm nhận được vẻ đẹp vừa kiêu sa vùa thanh tao, tinh khiết của rừng mận cùng với là sự diễm lệ mội độ hoa nở, vẻ đẹp như có ma thuật khiến ai đã từng thưởng thức qua đều không thể quên được. Du khách sẽ nhớ, sẽ thương, sẽ sao xuyến muốn quay lại với rừng mận tươi đẹp con người chất phát với tiếng gọi của bản làng Nà Ka.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger