THÁC VOI THANH HOÁ

Tính theo chiều từ Nam ra Bắc - Thanh Hóa là tỉnh cuối cùng thuộc phía Bắc miền Trung, được ví như một Việt Nam thu nhỏ, trải dài trên nhiều dạng địa hình. Du lịch ở đây cũng rất đa dạng với đủ hình thức từ du lịch biển đến du lịch sinh thái. Thác Voi Thanh Hóa là điểm check-in độc đáo bậc nhất xứ Thanh hiện nay khiến cho giới trẻ “đứng ngồi không yên”. Địa điểm này như một bức tranh sơn thủy hữu tình của cảnh đẹp hoang sơ núi rừng và sự trong lành, mát mẻ của sông nước.
 
Xem Thêm Bãi Nước Ngọt Ninh Thuận
 

Thác Voi Thanh Hóa nằm ở đâu?

Điểm du lịch này tọa lạc tại địa phận xã Thành Vân, thuộc huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Từ trung tâm thành phố, du khách cần di chuyển 70km để đến điểm du lịch.
Khám phá Thác Voi Thanh Hóa
Nghe kể lại rằng, xưa kia, vua Quang Trung Nguyễn Huệ hành quân ra Bắc, khi vượt dãy Tam Điệp đã tình cờ phát hiện ra một mó nước lớn giữa rừng, ông đã cho đàn voi chiến của mình xuống mó nước tắm, nghỉ ngơi. Sau khi tắm ở mó nước, đàn voi nhanh chóng hồi sức, chúng thích thú rống lên vang dội núi rừng. Mó nước không tên kể từ đó được gọi là Hốc Voi, về sau khi khu du lịch sinh thái được hình thành thì đổi thành thác Voi.
Đến với thác Voi ngoài việc check-in với dòng thác đẹp, cao khoảng 5m ra quý du khách còn được sống ảo với  cây cầu gỗ cao hơn 10m bồng bềnh giữa thác. Được đắm chìm trong dòng nước mát trong lành giữa màu hè oi ả đó là điều tuyệt vời. Một số món ăn đặc sản khi đến với Thanh Hóa du khách không nên bỏ qua như nem chua Thanh Hóa, chả tôm Thanh Hóa, bánh khoái, bánh cuốn,…
Nếu là một người yêu thích thiên nhiên thì đây là một điểm đến không thể bỏ qua, hãy lên lịch và ghé thăm ngay thôi nào!
Bích Nguyên
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger