THÁC NGÀN CHUỒNG

Thác Ngàn Chuồng là một dòng thác vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, hình thành từ khe suối sâu phía trên bản Ngàn Chuồng, dài hàng nghìn mét, chảy len lỏi qua các khe đá, rừng cây về đến bản Ngàn Chuồng. Mang đến cảm giác mát mẻ cho du khách khi tới đây.
 

THÁC NGÀN CHUỒNG Ở ĐÂU

Thác Ngàn Chuồng thuộc bản Ngàn Chuồng, xã Lục Hồn, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh

THÁC NGÀN CHUỒNG CÓ GÌ

Tại đây, nước từ trên cao đổ xuống các ghềnh đá tạo nên các lớp bọt trắng xóa, cùng với làn gió thì tạo ra những tia nước kiểu phun sương tạo nên một dòng thác hùng vĩ cao khoảng hơn 2m.
Đứng ở dưới chân thác thì hơi nước tung bay tạo thành một làn sương. Dưới ghềnh đá là một hồ nước trong xanh tựa như một bể bơi mi ni, bao quanh là các tảng đá cao.
Dưới đáy thác là muôn hình viên đá nhỏ với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau. Đến đây thì du khách có thể lặn tìm cho mình những viên đá độc đáo làm kỉ niệm xem như đã từng tới đây. Cùng với đó là còn có thể tắm dưới dòng nước mát lạnh này giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi. Nhìn về xa xa chân thác là những khu rừng tự nhiên, thảm thực vật phong phú với nhiều loại cây , nhiều loại chim và loài bướm đủ sắc màu. Ở đây cũng có nhiều cá và từ dòng nước này, du khách có thể  theo khe nước mà mò ốc, bắt cá, cảm nhận thú vui tao nhã của một ngày nghỉ thư giãn.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger