THÁC MÂY

Mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, cùng dòng nước mát lạnh, xanh trong, Thác Mây Thanh Hóa có cách gọi khác với tên thường gọi khác là thác “Chín Bậc Tình Yêu”. Theo tương truyền, khi xưa có 9 nàng tiên trong một lần đi ngao du hạ giới đã tình cờ trải qua một thác nước tuyệt đẹp. Do đã không còn cưỡng lại được vẻ đẹp của ngọn thác này nên 9 nàng tiên đã xuống tắm ở chỗ này. Nơi đây đang là điểm vui chơi, tham quan được du khách xa gần vô cùng yêu thích.
 

THÁC MÂY Ở ĐÂU

Nằm trên con suối Làng Sủ thuộc địa phận xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Cách trung tâm thành phố tầm 50km, Thác Mây có chiều dài khoảng 100m với 9 tầng thác lớn nhỏ được tạo nên từ hệ thống núi đá vôi ở Trường Sơn Bắc đổ xuống.

THÁC MÂY CÓ GÌ VUI

Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây chính là khoảng thời gian từ tháng sáu đến tháng tám hàng năm. Đấy là lúc trời nhiều mưa, làn nước sẽ cuộn chảy nhiều hơn, tung bọt trắng xóa, mát lạnh rất là tương thích để giải nhiệt trong các ngày hè oi ả. Tại đây bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp bên thác 9 bậc tình yêu, tắm thác Mây, check in ngàn bức ngay cạnh Thác Mây Thanh Hóa hay tham quan vườn đất nước Cúc Phương và có thể thưởng thức ẩm thực tại đây…

Còn chần chờ gì nữa, hãy mau đến đây để cùng trải nghiệm nhé!

Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger