THÁC LÔ BA

Phong cảnh và khí hậu tại thác khá trong lành và mát mẻ cùng với tiếng chim thánh thót chắc chắn sẽ xua tan ngay sự mệt mỏi của bạn. Ngoài ra, khi gần đến thác bạn sẽ nghe được âm thanh chảy xiết ầm ầm của thác nước lấn át đi sự hoang vu vốn có. Cảm giác ngắm nhìn những dòng nước chảy thanh khiết, mát lạnh tại thác Lô Ba sẽ mang lại cảm giác bình yên đến lạ. Nơi đây thích hợp cho bạn làm 1 điểm nghỉ ngơi yên tĩnh giữa thành phố ồn ào.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC LÔ BA Ở ĐÂU

Toạ lạc tại đường số 1, khu lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. nằm cách tại ngã 3 Măng Đen khoảng 3km. Để đến được thác, bạn chỉ cần men theo con đường nhỏ phía bên tay trái tại biển báo Khu du lịch sinh thái Măng Đen ngay ngã 3. Di chuyển bằng xe khoảng 15 phút theo con đường đó, bạn sẽ đến được bãi đậu xe của thác Lô Ba.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC LÔ BA CÓ GÌ VUI

Thác Lô Ba vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, hoàng dại mà thiên nhiên ban tặng và chưa chịu sự tác động nào quá sâu từ con người. Vẻ đẹp của Lô Ba được tạo thành bởi những con suối uốn lượn quanh co qua các triền đá trải dài trong nhánh rừng Măng Đen. Khi đến thăm Lô Ba bạn sẽ thấy có nhiều khoảng trống với những bãi đất rộng được che phủ bởi tán lá cây xanh mát mẻ để nghỉ chân. Hơn nữa, không gian tại Lô Ba vô cùng thoáng đãng với tiếng chim rừng hót líu lo, âm thanh nước chảy, hoa nở đơm sắc và thoang thoảng bên tai âm thanh xào xạc của cây rừng đu đưa trong gió,... Tất cả vẽ nên một bức tranh sơn thủy đẹp đến nao lòng. thác Lô Ba là điểm du lịch dã ngoại mới mở khá thú vị. Bạn hãy thử một lần đến đây để trải nghiệm những điều kỳ thú và hấp dẫn nơi đây nhé. Chắc chắn, đây sẽ là điểm dã ngoại cực kỳ phù hợp cho những bạn yêu thích vẻ đẹp  trầm lắng, hoang dại của núi rừng Tây Nguyên.  
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger