SUỐI NƯỚC NÓNG HỘI VÂN

Suối nước nóng Hội Vân là điểm đến du lịch đã thu hút đông đảo du khách ghé đến tham quan. Suối nước nóng thuộc loại hình du lịch chữa bệnh bởi đây là một trong những suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời mà suối nước nóng thần kỳ này mang lại.
 

SUỐI NƯỚC NÓNG HỘI VÂN Ở ĐÂU

Suối nước nóng Hội Vân tọa lạc tại thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Nằm cách trung tâm Thành phố Quy Nhơn khoảng 30km và có vị trí gần với các điểm du lịch như: Chùa Thiên Hưng, Khu du lịch sinh thái Hố Sài, Khu du lịch sinh thái Suối Chùa,...nên vô cùng thuận tiện để di chuyển và du khách có thể kết hợp tham quan các điểm du lịch trên.

SUỐI NƯỚC NÓNG HỘI VÂN CÓ GÌ

Đến với suối nước nóng Hội Vân, du khách sẽ có những trải nghiệm kỳ lạ mà suối nước nóng này mang lại chẳng hạn như việc ngâm mình trong nước sẽ giúp cho du khách điều trị một số bệnh ngoài da, tim mạch, thấp khớp. Điều này vô cùng có ý nghĩa đối với du khách bởi vừa được thư giãn và vừa được chữa bệnh với không khí trong lành và tạo cho du khách cảm giác hòa nhập vào thiên nhiên. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực tại đây với món trứng luộc được luộc chín từ suối nước nóng và món gà hấp cát vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Suối nước nóng Hội Vân hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng trong chuyến hành trình của du khách khi ghé đến vùng đất võ.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger