SUỐI NƯỚC MỌOC

Suối Nước Moọc Quảng Bình ẩn mình trong rừng nguyên sinh xanh mát với vẻ đẹp hoang sơ tưởng chừng chỉ có trong những câu truyện cổ tích. Nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách đến khám phá và chinh phục. Suối Nước Moọc Quảng Bình còn được ví như “ chốn bồng lai tiên cảnh” hay “ thiên đường của nhân gian “ với những góc quay cực ảo diệu từng xuất hiện như trong bộ phim đình đám “Kong: Skull Island".
 

SUỐI NƯỚC MỌOC Ở ĐÂU

Một trong những điểm du lịch hot nhất ở Quảng Bình là suối nước Moọc, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới khoảng 70 km về phía Bắc, thuộc nhánh Tây của con đường mang tên đường Hồ Chí Minh, gần các khu du lịch Động Phong Nha, Động Thiên Đường.Khu du lịch suối nước Moọc nằm ngay giữa thung lũng bao quanh bởi những dãy núi đá vôi, dọc theo bờ sông Chày. Vẻ đẹp hoang dã nhưng đầy tính khám phá  nơi này đã thu hút không biết bao nhiêu dân phượt ghé thăm và chinh phục.
 

SUỐI NƯỚC MỌOC CÓ GÌ VUI

Suối nước Mọoc ẩn mình trong thảm thực vật tươi tốt với những khu rừng rộng lớn, xanh mát và những vách đá dựng đứng phủ đầy màu xanh. Không gian thiên nhiên nơi núi rừng khiến lòng người có cảm giác bình yên, thư thái, trút bỏ mọi muộn phiền sau những sự bộn bề của đời sống. Sau khi khám phá rừng nguyên sinh ở suối nước Moọc, du khách đừng bỏ qua các điểm tham quan, vui chơi tại đây như : chèo thuyền kayak, câu cá, đu dây,.. Vô cùng thú vị.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger