SƠN TINH CAMP

Sơn Tinh Camp là khu du lịch dã ngoại mới hấp dẫn thu hút nhiều du khách cùng gia đình và bạn bè đến nghỉ ngơi thư giãn và hoạt đồng ngoài trời.
 

KHU CẮM TRẠI SƠN TINH CAMP Ở ĐÂU

Sơn Tinh Camp nằm trong khu du lịch Đồng Mô toạ lạc tại thôn Muồng Cháu, Ba Vì, Hà Nội cách trung tâm thành phố Hà Nội 40 km nên du khách có thể đến đây bằng mọi phương tiện một cách dễ dàng và thuận tiện.

KHU CẮM TRẠI SƠN TINH CAMP CÓ GÌ

Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên lãng mạn yên bình gắn với một truyền thuyết Sơn Tinh Thuỷ Tinh quen thuộc. Điểm đặc biệt của khu cắm trại là một khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình bên cạnh bờ hồ tạo cho du khách một cảm giác thư thả nhẹ nhàng. Ngoài cắm trại, Sơn Tinh Camp còn có những hoạt động team building và dã ngoại cực kì thú vị. Ở đây có đầy đủ các mô hình cắm trại đa dạng như trại đơn, trại đôi, trại tập thể, trại gia đình…. Với khung cảnh tuyệt vời như vậy, du khách có thể chụp ảnh check in cùng gia đình và bạn bè để lưu giữ những kỉ niệm đẹp tại đây nhé. Thế nên nếu có cơ hội vui chơi thoải mái thì hãy đến ngay với khu cắm trại Sơn Tinh Camp nhé
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger