SNOW TOWN SAIGON

Snow Town Sài Gòn là một khu vui chơi giải trí hấp dẫn tại quận 2, sử dụng công nghệ hiện đại để tạo tuyết trong nhà, tới đây bạn có thể được chơi các game show cùng tuyết như nặn tuyết, trượt tuyết, ném tuyết. Tại đây được chia thành 10 khu gồm: Khu sân khấu, khu game show thực tế ảo, khu game show gồm (nhà banh, bắn súng, mạo hiểm trên dây), khu trượt tuyết Snow Town, khu check-in sống ảo, khu ăn uống, khu thưởng thức đồ uống, quầy bán vé, khu giầy và khu tổ chức sinh nhật.
 

SNOW TOWN SAIGON Ở ĐÂU

 Snow Town Sài Gòn tọa lạc ở tầng 3 và 4 của tòa nhà The CBD Premium Home, ở số 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Sài Gòn.
 

SNOW TOWN SAIGON CÓ GÌ

Đến với Snow Town Sài Gòn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi lãng mạn giữa lòng Sài Gòn, sẽ có cảm gíac như đang ở một đất nước châu Âu xa xôi.
Tại đây, du khách có thể trải nghiệm trượt tuyết với chiều cao 8m, sẽ đem lại những giây phút thư giãn cho du khách.
Nặn người tuyết: lớp tuyết ở đây dày và trắng muốt, du khách có thể thỏa sức sáng tạo nặn những chú người tuyết theo sở thích của riêng mình.
Thư giãn cơ thể sau những giờ làm việc mệt mỏi: tại đây có các liệu trình massage, spa với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.
Ngoài ra tại Snow Town Sài Gòn còn rất nhiều hoạt động thú vị chờ du khách khám phá.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger