SEAGATE PARK QUY NHƠN

Seapage Park được xem như một công viên xanh, có biển cùng với cảnh quan núi rừng hoang dã hòa hợp. Seapage Park cũng là địa điểm vui hơi lý tưởng để du khách có thể đến vui chơi vào dịp cuối tuần cùng bạn bè hay người thân của mình. Tại đây tổ chức các hoạt động, trò chơi tập thể vui nhộn đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.
 

SEAGATE PARK QUY NHƠN CÓ GÌ VUI

Khi đến đây du khách sẽ được trãi nghiệm các hoạt động vui chơi thể thao vui nhộn như: leo núi, bắn cung, chèo thuyền và các trò chơi dành riêng cho trẻ em khác nữa.
Bên cạnh đó còn có các trò chơi thể thao dưới nước diễn ra trong công viên phao nổi lớn nhất Quy Nhơn tại đây, nằm trong hồ nhân tạo có diện tích gần 800m2, khách du lịch có thể chơi các trò chơi teambuilding để gắn kết tình thương cùng bạn bè và người thân.
Đây cũng là một địa điểm mà các bạn trẻ yêu thích chụp hình check-in và chụp hình cưới lựa chọn là điểm đến lý tưởng, quý khách có thể chụp hàng nghìn tấm ảnh đẹp với nhiều góc khác nhau mà không lo nhàm chán. Ngoài ra, tại đây còn có khu vực nhà hàng phục vụ ăn uống và khải khát, bạn có thể cùng gia đình quây quần ăn uống hay tổ chức các bữa ăn picnic cùng với nhau để có những phút giây thư giãn thoải mái nhé.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger