SĂN MÂY TÀ XÙA

Hiện nay săn mây đang là trào lưu của giới trẻ, trong đó săn mây tà xùa đang là điểm vô cùng độc đáo và hấp dẫn, đảm bảo khách du lịch sẽ cảm thấy trọn vẹn nhất cảm giác săn mây của mình
Xem thêm Điểm Tham Quan Gần Sài Gòn
 

KINH NGHIỆM SĂN MÂY TÀ XÙA


Mình đi Săn Mây Tà Xùa tuần vừa rồi, chia sẻ với các bạn một chút kinh nghiệm. Tà Xùa thuộc tỉnh Sơn La, nơi đây được mệnh danh là thiên đường săn mây.
Solo trip săn mây tà xùa đầu tiên của mình, chạy xe máy từ Bắc Yên lên Tà Xùa với 30% pin, cộng với việc ko bắt được sóng 3g đồng nghĩa với việc phải xem map thật nhanh, con đường lên =))), một khởi đầu chuyến đi khá là mượt
Mình dành buổi sáng ngày đầu tiên để đi Sống Lưng Khủng Long, Mỏm Cá Heo, Cây cô đơn và Suối Sập ( một góc sống ảo như sông Nho Quế )
Toàn bộ ảnh mình đều dựng tripod, duy có ảnh mỏm cá heo thì nhờ các em ở đó chụp, tại địa hình dốc ko thể dựng tripod hihu.
Post vài tấm ảnh chia sẻ với mọi người ạ ^^




Nhiều ng cũng hỏi sao đi một mình.
Tại thích thôi ạ, thích lắm ^^
Một vài lưu ý khi đi Săn Mây Tà Xùa:
- mobi ko có sóng, nên chuânt bị sẵn sim vt hoặc vina nhé các ng anh em.
- đọc review ít thôi, biết sơ sơ cung đường còn đâu ta nên trải nghiệm.
- trc khi đi xem thời tiết, ko săn đc mây thì lên thay đổi ko khí cũng dễ chịu lắm nè.
- sáng nhớ ra quán bún chả đối diện Thào cà phê, hôm đó m đi qua mùi chả thơm lừng cả xã định bụng đi chụp hình ở Đỉnh gió rồi quay về ăn. Chu cha quay lại thì anh nào mua hết cả chả, ko còn bún chả ăn, lại phải ăn phở. Tiếc hùi hụi. Ko phải là đặc sản nhưng mà mùi chả thơm nên mọi ng nên thử. 
FB Kim Điệp


Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ SÀI GÒN

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ CÁC TỈNH
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger