SA NHIÊN GARDEN

Sa Nhiên Garden một địa điểm du lịch mới nổi đầy lý thú và hấp dẫn tại Làng Hoa Sa Đéc với thiết kế lung linh từ những khoảng không gian xanh mát với hành loạt các loài cây cỏ đến các mô hình thiết kế độc đáo và mới lạ.
 

KHU DU LỊCH SA NHIÊN GARDEN Ở ĐÂU

Khu du lịch Sa Nhiên Garden nằm trong khuôn viên Làng hoa Sa Đéc toạ lạc tại 22 Sa Nhiên, Khánh Hoà, Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Du khách chỉ mất khoảng 3 - 4 tiếng để di chuyển đến khu du lịch này mà chẳng phải gặp bất cứ khó khăn gì. Vì vậy, đừng chần chờ gì mà hãy bắt ngay một chuyến xe để có thể khám phá vùng đất lung linh này nhé.
 

KHU DU LỊCH SA NHIÊN GARDEN CÓ GÌ

Khi bước vào khoảng không gian của khu du lịch Sa Nhiên, du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những mô hình, tiểu cảnh được thiết kế vô cùng độc đáo. Trước hết, hãy đến với Ngôi nhà úp ngược sự sáng tạo có chất lừ có một không hai tại đây. Ngôi nhà có lối kiến trúc độc đáo với thiết kế đảo ngược hoàn toàn, khi bước vào ngôi nhà du khách sẽ cảm thấy toàn bộ nội thất được treo lơ lửng trên đầu. Tiếp theo hãy đến trải nghiệm và check in tại chiếc thuyền buồm Sa Nhiên Ship. Nếu du khách muốn chụp hình cùng những bông hoa đầy màu sắc trong buổi hoàng hôn thì hãy lên boong tàu, còn nếu du khách muốn khám phá chiếc tàu châu Âu thời trung đại thì hãy vào trong khoang tàu với 5 dang phòng khác nhau như khoang thuyền trưởng, hầm rượu, mô hình vũ khí… Thang vô cực - một địa điểm check in khác mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Sa Nhiên Garden. Những nấc thang lên thiên đường này là sự lựa chọn số một cho những cô nàng thích sự mơ mộng nên quả là đáng tiếc nếu có sự bỏ lỡ địa điểm này. Và điểm cuối cùng du khách không thể bỏ qua đó chính là vườn hoa Sa Nhiên với tập hợp hơn 30 loài khác nhau như vạt hoa 10 giờ, hoa hướng dương khoe sắc quanh năm, hoa sao nhái, hoa dừa cạn… và những đồi cỏ xanh mướt trong không khí trong lành
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger