RỪNG GIAO HƯỞNG

Nếu bạn muốn tìm về một chốn bình yên, một nơi tuyệt vời để lắng nghe và thả hồn mình vào giai điệu của núi rừng thì hãy ghé thăm Rừng Giao Hưởng. Nơi mà bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên núi rừng và tận hưởng những khoảnh khắc mộc mạc của cảnh vật nơi đây.
 

RỪNG GIAO HƯỞNG Ở ĐÂU?

Rừng giao hưởng có địa chỉ tại 1/3 Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km.
 

RỪNG GIAO HƯỞNG CÓ GÌ?

Rừng giao hưởng có không gian rộng lớn với hồ nước trong xanh và nằm tách biệt với thành phố nên có một không gian yên tĩnh, không khí trong lành, tựa như một bản nhạc cổ điển làm say đắm lòng người, tạo cho bạn cảm giác lãng mạn và bay bổng.
Ngoài những khu thiên nhiên còn hoang sơ mang nét đặc trưng của Đà Lạt thì nơi đây còn có các góc được trang trí sẵn để bạn có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời như vườn hoa đủ sắc màu, những con đường hoa trải dài bước chân bạn, bến thuyền hay thuyền hoa,... cho bạn cảm giác như một nàng thơ lạc vào xứ sở thần tiên. Điều đặc biệt là nơi đây có nhiều nhạc cụ được đặt trên mặt hồ để bạn có thể hòa mình với thiên nhiên tạo nên một bản tình ca đầy lãng mạn. Bên cạnh đó, nơi đây còn có dịch vụ thuê đồ với những trang phục xinh lung linh để bạn thỏa sức chụp những bộ ảnh với những khung cảnh khác nhau.
Ngoài ra, Rừng Giao Hưởng còn tích hợp nhiều dịch vụ như những khu picnic, quán cà phê để chill bên hồ, homstay đầy đủ tiện nghi để bạn có thể nghỉ qua đêm tại đây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger