ROSE PARK ĐẦM TRÀNH

Khu du lịch sinh thái Rose Park Đầm Trành là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch tại Hà Nội. Đây là công viên hoa hồng lớn với hàng nghìn bụi hoa hồng của hơn 500 loài giống khác nhau trên toàn thế giới.
 

ROSE PARK ĐẦM TRÀNH Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Rose Park Đầm Trành toạ lạc tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội. Khu du lịch cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10 km, chỉ mất 1 giờ đi xe, đường đi cũng rất thuận tiện và dễ dàng nên đừng lo lắng gì mà hãy đến đây ngay nhé.

ROSE PARK ĐẦM TRÀNH CÓ GÌ

Khu du lịch sinh thái Rose Park Đầm Trành được thiết kế theo hình dạng mê cung tròn bao gồm 10 hình tròn được tạo nên bởi 12000 cây hồng lộc được lấy giống từ Bến Tre. Khuôn viên Đầm Trành được lát những viên đá có màu sắc sáng làm nổi bật cả khu nhìn vào trông rất bắt mắt. Tại phía Bắc của du sinh thái, một sân đua Go Kart cực ngầy được đưa vào hoạt động cho các tín đồ đam mê tốc độ bà trải nghiệm các trận đấu chuyên nghiệp. Đồng thời, khu du lịch này được đánh giá là tổ hợp du lịch đầy đủ nhất tại thủ đô với đầy đủ các loại dịch vụ như tổ chức sự kiện, phim trường, nhà hàng, dã ngoại,…
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger