RIVER SAFARI

River Safari là một khu công viên bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất tại Việt Nam. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm một hình thức tham quan vườn thú hết sức thú vị là du khảo trên sông ngắm thú.
 

RIVER SAFARI Ở ĐÂU

River Safari nằm trong khu vui chơi giải trí Vinwonders Nam Hội An tọc lạc tại bãi biển Nam Hội An, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Khu River Safari cách thành phố Đà Nẵng chỉ 44km cà phố cổ Hội An 17km nên du khách có thể đến đây một cách thuận tiện và dễ dàng. Và đường di chuyển đến đây có rất nhiều cảnh quan linh động đẹp đẽ nên đừng lo nhàm chán trên đường đi nhé.

RIVER SAFARI CÓ GÌ

Đến với River Safari Hội An du khách sẽ trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền du ngoạn trên sông và khám phá tập quán sinh sống của những loài động vật bán hoang dã ở hai bên bờ sông. Đầu tiên du khách sẽ đi vào thế giới của những loài chim thuỷ cầm với hàng trăm cá thể khác nhau. Thứ hai sẽ là vùng Xavan châu Phi - nơi sinh sống của những loài hươu cao cổ, ngựa vằn, hàng loạt cá thể họ nhà linh dương và bò tót. Tiếp theo, du khách sẽ tới nơi quy tụ của những loài động vật ăn cỏ đáng yêu như hươu, nai, lạc đà… Sau thế giới của động vật ăn cỏ thì sẽ là thế giới của động vật ăn thịt khổng lồ như hổ, sư tử, báo, các loài gấu… Kết thúc chuyến hành trình du ngoạn trên sông bằng thuyền là thế giới linh trưởng với hàng trăm chú khỉ, vượn năng động đáng yêu. Ngoài ra, khi đến với khu safari này du khách sẽ được chụp hình với những chú vẹt biết nói đầy màu sắc và tương tác với những loài động vật quý hiếm qua những công việc như cho ăn, sờ….
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger