RẠN NAM Ô

Cách chân đèo Hải Vân khoảng 5km về phía Nam, rạn Nam Ô là một địa điểm du lịch, dã ngoại tự nhiên hiếm có thuộc quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Mũi Nam Ô được biết đến do bên cạnh nó là bãi đá Nam Ô vào tháng 2 -3 nơi đây được phủ đầy rêu xanh rất lạ và đẹp.
 

KHÁM PHÁ RẠN NAM Ô

Đến với Rạn Nam Ô bạn sẽ nhận thấy mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây một vẻ đẹp hoang sơ với những phiến đá phân bố ngẫu nhiên, nhấp nhô cùng sóng biển mang đến cho rạn Nam Ô một vẻ đẹp riêng biệt. Đây như là một món quà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân Nam Ô, người dân đã bao đời gìn giữ và rất trân trọng nó.
Rạn đá Nam Ô vào mùa rêu, những phiến đá được nhuộm một màu xanh. Bởi những hòn đá này đã ngâm mình trong nước, rêu bám lấy thân đá để sinh nảy nở, những khi thủy triều xuống thấp, bãi đá nơi đây lộ diện những mảng rêu xanh mượt tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và hiếm có. Những năm trở lại đây, nơi này trở thành địa điểm thu hút đông đảo du khách. Những hòn đa nhấp nhô ngâm mình trong làn nước biển xanh trong, trước mặt là Hải Vân mệnh danh là Thiên hạ đệ nhất hùng quan, tạo nên một khung cảnh đầy hoang sơ những không kém phần hữu tình và thơ mộng.
Rạn Nam Ô mang trong mình phong cách kỳ ảo, mới lạ nhưng không kém phần độc đáo, hoang sơ với bãi biển trong xanh cùng các tảng đá lớn, nhỏ mang hình dạng khác nhau. Do đó, khi đến với Đà Nẵng để sống ảo thì chắc chắn bạn không thể không tìm đến địa điểm này để có thể tận mắt mình chiêm ngưỡng được vẻ đẹp đặc biệt nơi đây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger