RẠCH VẸM PHÚ QUỐC

Nhắc đến Phú Quốc du khách chắc hẳn sẽ biết nhiều địa điểm đẹp, trong đó phải nhắc đến Rạch Vẹm Phú Quốc, nơi có con đường giữa biển đẹp. Thiên đường Sao biển Rạch Vẹm Phú Quốc toả sáng mùa đẹp nhất trong năm của Phú Quốc đó chính là mùa xuân, vào mùa xuân nơi đây nước biển trong xanh và cát trắng, thoã lòng cho những du khách muốn đến khám phá biển đảo.
Xem Thêm KDL Mỹ Phước Thành
 

TÌNH HÌNH DỊCH TẠI RẠCH VẸM PHÚ QUỐC

Nghe tin Sài Gòn được bỏ xét nghiệm khi bay là phi ngay ra Rạch Vẹm Phú Quốc liền, vào mùa xuân Phú Quốc không có gì ngoài nắng đẹp, gió mát, cát trắng và sao biển. Cập nhật là mọi thứ bên Phú Quốc đã hoạt động lại bình thường, cáp treo (mở cuối tuần), Vinwonders & Safari (mở cả tuần), chợ đêm, Grand World,… nói chung là giờ qua Phú Quốc là ăn chơi thả ga.

RẠCH VẸM PHÚ QUỐC CÓ GÌ?

Rạch Vẹm Phú Quốc là cồn cát nổi lên như kiểu con đường giữa biển của Nhất Tự Sơn ở Phú Yên, hay Đảo Điệp Sơn của Nha Trang. Rạch Vẹm Phú Quốc đẹp vì cát cực trắng, nước biển trong veo và có sao biển khi vào mùa.
 
Rạch Vẹm Phú Quốc nằm ở Bắc Đảo, giữa quán ăn Sơn Hải Quán và quán Nguồn Sống, có thể bật bản đồ Google lên là có thể đến đây dễ dàng nè. Thật sự Rạch Vẹm Phú Quốc quá đẹp và đã xứng đáng để mình dành cả ngày thư giãn ở đây, khá yên tĩnh (hay do mình đi trong tuần nên thấy khá vắng), khu này theo mình thì đẹp ngang ngửa Mũi Hàm Rồng luôn, ai đi MHR rồi qua đây cũng sẽ có một cảm giác hoang sơ và đẹp dịu dành y chang như bên MHR mang lại vậy đó.
Phuong Tri Le
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger