RẠCH SAO ECO GARDEN

Rạch Sao Eco Garden - khu vực sinh thái xanh, điểm đến lý tưởng cho du khách hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống bình yên nơi miền quê đậm chất
 

RẠCH SAO ECO GARDEN Ở ĐÂU

Rạch Sao Eco Garden tọa lạc tại ấp Mỹ Nhơn, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khá xa, một khoảng cách vừa đủ để có được sự bình yên nhẹ nhàn.

RẠCH SAO ECO GARDEN CÓ GÌ

Rạch Sao Eco Garden sở hữu những khu giải trí hấp dẫn đạm chất miền quê cho du khách thoải mái tham quan trải nghiệm như câu cá, vườn rau, vườn trái cây,... du khách có thể đến đây cùng gia đình và người thân cùng hóa thân trở thành những người nông dân thực thụ. Bên cạnh đó, Rạch Sao Eco Garden còn có hệ thống ẩm thực đậm chất miệt vườn cho du khách thưởng thức và cảm nhận. Không chỉ thưởng thức ẩm thực du khách còn có thể bắt tay vào tham gia quá trình làm bánh hoặc nấu rượu sau đó thưởng thức chính sản phẩm của mình làm ra.
Ngoài ra, Rạch Sao Eco Garden còn có một hệ thống phòng nghỉ dưỡng vô cùng tiện ích. Các loại phòng tại đây được chia thành 2 loại truyền thống và hiện đại. Phòng truyền thống được thiết kế phòng mái lá theo kiểu miệt vườn đậm chất miền Tây, còn phòng hiện đại được thiết kế theo phong cách Đông Dương tiên ích.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger