QUỲNH NHAI

Quỳnh Nhai hiện lên với vẻ đẹp hòa trộn giữa văn hóa vùng miền đặc sắc và thiên nhiên tươi đẹp hùng vĩ. Là vùng đất có cảnh quan đặc trưng của vùng sông nước mênh mông, các bản làng trù phú, trong khu vực lòng hồ có 45 đảo lớn, nhỏ, nơi đây được biết đến với nhiều địa điểm du lịch độc đáo, mang nét mới lạ của miền sông nước
 

QUỲNH NHAI Ở ĐÂU

Biển hồ Quỳnh Nhai hay “Biển hồ Sơn La” thực chất là hồ Thủy điện Sơn La, được Tỉnh ủy Sơn La lựa chọn để xác định thương hiệu tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của hồ thủy điện lớn nhất cả nước. Hồ thủy điện này nằm trên địa bàn các huyện Quỳnh Nhai, Mường La, Thuận Châu của tỉnh Sơn La, cách Mộc Châu khoảng 200 km và mất khoảng 5 tiếng nếu đi theo quốc lộ 6.
 
 

QUỲNH NHAI CÓ GÌ VUI

Khu du lịch sinh thái Quỳnh Nhai có một quần thể với nhiều công trình như bến thuyền, vườn hoa thổ cẩm, đảo trái tim, vườn cây ăn quả và suối nước nóng bản Bon,... Khi du khách đến với khu du lịch sinh thái Quỳnh Nhai, du khách có thể đi du thuyền giữa lòng hồ, cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, hòa mình vào thiên nhiên tại thủy điện Sơn La - Thủy điện lớn nhất Việt Nam. Tham quan những hòn đảo thơ mộng như đảo Trái Tim,… Trải nghiệm cho cá ăn, nghe nghệ nhân hát Then, xem những điệu múa truyền thống của dân tộc Thái, trải nghiêm hồ bơi ven sông, xe đạp nước, chèo thuyền,... Chụp ảnh kỷ niệm trên con đường hoa, dốc nón hay dưới những tán cây, tảng đá lâu năm hoặc trên boong tàu được thiết kế vươn ra lòng hồ.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger