QUE GARDER ĐÀ LẠT

Khi đặt chân đến Đà Lạt không thể nào không tới với QUE Garder nơi đã làm mưa làm gió vào năm 2020. QUE Garder hot chính vì địa điểm “sống ảo”, “check in” vô cùng đẹp đó cũng là điều mà du khách quan tâm và đến đây.
 

QUE GARDER Ở ĐÂU

Que Garden tọa lạc trên đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt. Ở QUE Garder mang lại một khung cảnh thiên nhiên, khung cảnh nên thơ với một không gian mang đậm phong cách Nhật Bản. Chính vì thế, du khách không cần phải đi đâu xa khi có một QUE Garder mang vẻ đẹp của nước “ Mặt Trời Mọc “ nằm giữ lòng thành phố ngàn hoa xinh đẹp.
 

QUE GARDER CÓ GÌ VUI

Ở QUE Garder được thiết kế theo phong cách của xứ sở Phù Tang. Ngoài ra, QUE Garder còn có hồ cá Koi, bonsai,.. Làm cho khung cách ở nơi đây càng thêm thơ mộng, lãng mạn. Với cách bày trí, sắp xếp cũng như trang trí ở QUE Garder càng làm thu hút khách đến đây để check in hay sống ảo vô cùng nhiều. Chính vì thế đây cũng là địa điểm du lịch hot làm du khách quan tâm và đến nơi đây. Hãy cũng nhạ đến với QUE Garder để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ nhưng hoà vào một chút thơ mộng, lãng mạn tại QUE Garder.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger