QUÁN CHAY NGỒI GIỮA RUỘNG LÚA MIỀN TÂY

Quán chay ngồi giữa ruộng lúa miền Tây trở thành hiện tượng mạng hot nhất hiện nay, nhiều người từ các tỉnh thành cũng ghé đến quán chay ngồi giữa ruộng lúa miền tây để tới trải nghiệm dù chỉ 1 lần
Xem Thêm Bánh Mì Ô Môi
 

ĐỊA CHỈ QUÁN CHAY NGỒI GIỮA RUỘNG LÚA MIỀN TÂY

Quán chay ngồi giữa ruộng lúa miền tây  nằm trên QL91 thuộc địa phận Quận Thốt Nốt của tỉnh Cần Thơ, cô chủ là Kim Bình (sinh năm 1995) cho biết đã kinh doanh được 3 năm. Tình cờ khi cô ấy đăng tải những clip ghi lại khoảnh khắc nhìn từ quán ra ruộng lúa lên mạng xã hội, bỗng dưng nhận được sự quan tâm lớn của các bạn trẻ ở Cần Thơ và khu vực lân cận.
 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT QUÁN CHAY NGỒI GIỮA RUỘNG LÚA MIỀN TÂY

Thật ra, quán vốn chẳng có trang trí lộng lẫy hay buôn bán "cao lương mỹ vị", đây chỉ là một quán chay bình dân nằm cạnh ruộng lúa xanh tươi đậm chất Tây Nam bộ. Không gian quán vô cùng đơn giản với bàn ghế nhựa kê ven đường làng. Điều đặc biệt nhất thể hiện qua tên gọi của nó, đó chính là quán chay ngồi giữa ruộng lúa miền tây.
Từ rạng sáng đến 8 giờ, quán sẽ phục vụ món bún riêu chay có giá hết sức bình dân là 10.000 đồng. Vào buổi chiều từ 15 giờ đến khi trời sụp tối sẽ bán đồ chiên ăn vặt như tàu hủ, bánh cống, hoành thánh, chả giò với giá mỗi phần 10.000 đồng. Một mâm thập cẩm các món có giá 30.000 đồng và các loại nước uống giải khát.

Khoảng thời gian đầu khi trở thành tâm điểm chú ý và thu hút các bạn trẻ đến quán tấp nập với mong muốn trải nghiệm không khí thoáng đãng giữa đồng ruộng. Nhưng vì diện tích quán không lớn, chủ yếu ngồi ngay tại đường lộ nên dễ dẫn đến quá tải. Đến nay, để đáp ứng được chỗ ngồi cho số lượng khách lớn, Kim Bình đã được gia đình hỗ trợ khoảng đất trống không canh tác để làm thành chỗ ngồi ăn uống cố định cho mọi người.
Có ai dân ăn lạt đi miền Tây thì ghé quán chay ngồi giữa ruộng lúa miền tây này để trải nghiệm, và thưởng thức nhé.


Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ SÀI GÒN

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ CÁC TỈNH
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger