NHỮNG BỘ PHIM MIỀN TÂY KINH ĐIỂN

Hình ảnh miền tây sông nước luôn hiền hoà, con người miền tây chân thật. Đó là những gia vị làm nên những bộ phim miền tây kinh điển không thể bỏ qua, những bộ phim này sẽ làm cho các bạn hiểu hơn về mảnh đất và con người miền tây, những hình ảnh được lên phim một cách rỏ nét nhất, chúc các bạn có nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn những bộ phim miền tây cho mình
Xem thêm Trái Cây Miền Tây
 

PHIM TRƯỜNG PHIM MIỀN TÂY

Miền tây... phim trường khổng lồ, nới cho ra đời những bộ phim kinh điển màn ảnh việt , đơn giản vì các cảnh quay ở miền tây nó gần rủi , người dân miền tây hiền hòa là chủ đề bất tận để các nhà làm phim miền tây khai thác, từ những cánh đồng lúa bát ngát, những vườn trái cây chín mộng tạo nên vẻ đẹp mà hiếm nơi nào có đước, hay những cảnh quay ở các khu rừng tràm rừng đước, nói về cuộc sống yên bình của người dân, buổi sáng họ vào những khu rừng này để đi bắt cua, bắt ốc tạo nên những hình ảnh đặc sắc miền tây. Nói về phim miền tây không thể thiếu những cảnh quay sông nước, nơi đây có rất nhiều sông, kênh rạch tạo nên những thước phim độc đáo về cảnh vật. Cuộc sống gắn liền với ghe, xuồng ba lá...
quá nhìu bộ phim hay nói về miền tây, sau đây du lịch Cảnh Việt xin gửi đến các bạn những bộ phim thể hiện đặc trưng nhất về cảnh vật, con người miền tây để các bạn có thể thưởng thức và cảm nhận

Phim miền tây tại phim trường

NHỮNG BỘ PHIM MIỀN TÂY KINH ĐIỂN KHÔNG THỂ BỎ QUA

1/ Đất phương nam
Bộ phim Đất Phương Nam được công chiếu vào năm 1997, bộ phim gắn liền tuổi thơ của nhiều bạn 8X và 9X.
Bộ phim lấy bối cảnh miền tây nam bộ vào thời kỳ chống pháp, 2 nhân vật chính xuyên suốt bộ phim là An và Cò. An mất mẹ từ nhỏ, hành trình của An là đi tìm cha, từ hành trình này bộ phim đã lồng ghép cuộc sống của người dân miền tây mộc mạc, chân thật, sông nước hữu tình. Những hình ảnh như đi hái trái cây, chèo thuyền bơi sông những hình ảnh đặc trưng của miền tây giúp cho khán giả cảm nhận được miền tây một cách gần gủi và chân thật nhất. Bộ phim đã dành nhiều giải thưởng và được chọn là một trong những bộ phim miền tây kinh điển.
Nhân vật chính trong vai Bé An là Hùng Thuận, cuộc đời của diễn viên này không suôn sẻ bởi những sống gió. Anh theo nghiệp diễn một thời gian thì lấn sân sang làm ca sĩ, công việc làm ca sĩ cũng không thuận lợi nên Hùng Thuận quyết định chuyển nghề sang kinh doanh buôn bán, hiện tại cuộc sống của anh cũng có chút ổn định. Hình ảnh bé An luôn gắn liền với diễn viên này, điều đó cho thấy nhân vật và bộ phim đã rất thành công đọng trong lòng khán giả, nhiều khi các anh em hay người hâm mộ đều gọi là An chứ không gọi là Hùng Thuận (tên thật của diễn viên)
 

2/ Mùa len trâu
Bộ phim được quay vào năm 2003 bởi đạo diễn việt kiều Nguyễn Võ Nguyên Minh, phim được các hãng sản xuất nước ngoài và Việt Nam phối hợp. Được ra mắt công chúng năm 2004 tại Việt Nam và Pháp, được công chúng thế thới và Việt Nam rất thích thú, độ dài hơn 100 phút nhưng mang đến nhiều giá trị về văn hoá và con người miền nam. Mùa Len Trâu đạt nhiều giải thưởng thế giới và là bước đệm phát triển của một số diễn viên

Nội dung phim lấy bối cảnh miền tây, dựa vào tiểu thuyết của nhà văn Sơn Nam, nhà văn gắn liền với những tác phẩm về miền tây. Len Trâu ở đây có nghĩa là để Trâu tự do, đây là dịch nghĩa của tiếng Khmer. Vào mỗi mùa nước nổi tại miền tây nước thường ngập vào nhà và vườn, để duy trì sự sống của gia súc người dân thường đưa chúng đến những vùng cao thoáng mát và có thức ăn. Nhân vật chính trong bộ phim là Kìm, hành trình đưa những chú Trâu đến vùng cỏ để ăn, tránh vùng bị ngập nước. Hành trình này đưa đến những khung cảnh, cảm xúc chân thật miền tây. Giúp cho khán giả cảm nhận rỏ nhất miền tây gần gủi và cảnh vật yên bình. Bộ phim Mùa Len Trâu sẽ không phụ lòng các bạn, nếu các bạn muốn xem và thư giản cảm giác chân thật miền tây.

3/ Hương phù sa
Đây là bộ phim kinh điển về miền tây, được đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phát tập đầu tiên vào năm 2005. Bộ phim có dàn diễn viên sau này rất nổi tiếng trong đó phải kể đến diễn viên Tăng Thanh Hà. Bộ phim miêu tả hình ảnh miền tây sống động và chân thật nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi tìm hiểu về mãnh đất sông nước miền tây.
4/ Dòng sông định mệnh
Cốt truyện ... và tính cách của nhân vật út tường trong phim yêu ghét rõ ràng, ý trí vũng vàng và luôn một lòng muốn làm giàu trên chính mảnh đất que hương mình.
5/ Duyên nợ miền tây
Bộ phim được chiếu đầu tiên vào năm 2013 với số lượng 13 tập, bộ phim tình cảm pha chút hài hước. Đề tài trong phim thể hiện chân thật cuộc sống của thanh thiếu niên miền tây, luôn vươn lên trong nghịch cảnh khó khăn. Trong phim có diễn viên Huỳnh Đông thể hiện rất tuyệt vời, mời các bạn đón xem.
 


Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ SÀI GÒN

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ CÁC TỈNH

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger