NÔNG TRẠI TÔM KHỎE

Nông Trại Tôm Khỏe là địa điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách thích sự bình yên và không khí trong lành với những vạt rừng xanh bát ngát. Du khách sẽ cảm thấy thú vị khi được lênh đênh trên chiếc xuồng dưới vuông tôm, hòa mình vào thiên nhiên dưới nhuững tán rừng ngập mặn mát rượi.
 

NÔNG TRẠI TÔM KHỎE Ở ĐÂU

Nông trại Tôm Khỏe nằm trên đường Đê Biển, thuộc ấp 13, xã Vĩnh Hậu, Huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Nông trại cách trung tâm Thành phố Bạc Liêu khoảng chừng 13 km, do đó, rất thuận lợi cho khách du lịch ghé chơi và tham quan.
Từ trung tâm thành phố Bạc Liêu, để đến được nông trại, bạn tìm đường đến cầu Kim Sơn. Sau đó, đi hết đường Cao Văn Lầu, đến vòng xoay ngã ba Nhà Mát. Tại đây, bạn rẻ vào đường DT38, qua cầu số 2. Đi tiếp sẽ gặp đường Đê Biển và nông trại Tôm Khỏe.

NÔNG TRẠI TÔM KHỎE CÓ GÌ VUI

Nằm ở vị trí trong khu rừng ngập mặn còn khá hoang sơ và rộng lớn nên rất thích hợp để du khách đến đây nghỉ “ xả hơi” tận hưởng không gian xanh mát và bình yên vào dịp cuối tuần. Quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như ăn uống cùng bạn bè và người thân trên bè, quý khách tự do ăn uống trên chiếc bè thả trôi tự do trong cánh rừng ngập mặn. Quý khách có thể trải nghiệm hoạt động tự bắt các loại hải sản được nuôi trong trại vè chế biến ngay tại chỗ. Quý khách còn có thể tham gia các trò chơi dân gian để gắn kết mọi người lại với nhau, các trò chơi như bơi xuồng, đạp xe qua cầu ván hay thả cáp treo qua hồ,…sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho nhưng ai chưa từng thử sức với các trò chơi dân dã này. Ngoài ra, địa điểm này còn có vô vàn góc chụp hình để các tín đồ “ sống ảo” vào thả dáng, có nhiều tấm ảnh “ ảo tung chảo” up lên Facebook cho dân mạng trầm trồ.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger