MY HILL SÓC SƠN

My Hill Sóc Sơn là địa điểm hợp lý cho những ai đang muốn có một ngày nghỉ cuối tuần thật thư giãn, yên bình, tránh xa những ồn ào, nhộn nhịp của đô thị hoa lệ. Với không gian xanh mướt, rộng lớn, nằm giữa rừng thông, nơi đây đang thu hút được nhiều du khách ghé thăm.
 

MY HILL SÓC SƠN – KHU DU LỊCH SINH THÁI Ở ĐÂU?

My Hill Sóc Sơn nằm tại khu sinh thái hồ Đồng Quan, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.Cách Hà Nội khoảng 1 tiếng chạy xe.
Từ thành phố Hà Nội, du khách chạy xe máy, đi theo hướng cao tốc Nội Bài, cung đường này khá đẹp chủ yếu là đường nhựa to, bằng phẳng. Hoặc có thể đón xe ở bến xe Nam Thăng Long, đi xe bus số 56 hoặc 15 đều được, để đến bến Sóc Sơn.
 

MY HILL SÓC SƠN – KHU DU LỊCH SINH THÁI CÓ GÌ?

Khu du lịch sinh thái My Hill Sóc Sơn nằm giữa rừng thông rậm rạp, không khí trong lành, mát mẻ. Bên trong còn có hồ rộng lớn, rất thoải mái. Du khách có thể ngồi ở các chòi lá ngắm view hồ nước trong xanh.
Du khách cũng sẽ được thỏa thích chụp ảnh sống ảo tại đây, với rất nhiều các tiểu cảnh như xích đu, võng, chòi lá bên hồ, các loài hoa đua sắc màu nở rộ. Và với không gian rộng lớn, du khách có thể tổ chức các hoạt động teambuilding, các trò chơi, trải nghiệm thú vị như giật bảng tên, bóng nước, tìm mật thư…
Và du khách có thể cắm trại và tổ chức picnic tại đây, tổ chức 1 bữa tiệc BBQ để quây quần bên gia đình, người thân vào một ngày cuối tuần.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger