MŨI VI RỒNG

Mũi Vi Rồng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định. Tọa lạc ở vị trí đẹp, khoác lên mình vẻ đẹp nên thơ. Đây là một điểm đến tuyệt đẹp, thu hút nhiều du khách đến tham quan trải nghiệm bởi khung cảnh thiên nhiên rất độc đáo và nên thơ, hữu tình.
 

MŨI VI RỒNG Ở ĐÂU

Mũi Vi Rồng tọa lạc tại thôn Tân Phụng 1, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định. Nằm cách thị trấn Phù Mỹ khoảng 20km về hướng Đông và cách trung tâm TP Quy Nhơn khoảng 70km về hướng Bắc. Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn đi dọc theo quốc lộ 19 qua Võ Nguyên Giáp đến QL 19B tại Nhơn Hội. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển đường ĐT 640 và ĐT 632 để đến Mỹ Thọ. Đến cuối thôn Tân Phụng, bạn sẽ nhìn thấy sự hùng vĩ của Mũi Vi Rồng được bao quanh bởi nước biển.
 

MŨI VI RỒNG CÓ  GÌ

Mũi Vi Rồng là một điểm đến có trải nghiệm tuyệt vời cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Từ đỉnh Mũi Vi Rồng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh bao la, hòa mình vào không gian yên bình và tĩnh lặng của biển cả. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, lặn biển, câu cá hoặc thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào lễ hội cầu ngư được tổ chức vào 11/4 hàng năm. Về phần hội với nhiều hoạt động thú vị như: Hát bội, đua thuyền, chèo hầu, đây là những trò chơi mang đậm bản sắc dân tộc. Mũi Vi Rồng hứa hẹn sẽ là điểm đến có những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên cho du khách ghé thăm.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger