MŨI GÀNH DẦU

Mũi Gành Dầu Phú Quốc là nơi vẫn giữ được nét hoang sơ được ví như hòn ngọc thô đầy quyến rũ, có không khí mát lành, bãi biển đẹp với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh khiến du khách có được nhiều trải nghiệm như ở chốn thiên đường khi ghé khu du lịch này. Khu du lịch này tọa lạc ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc mang đến cho du khách cảm giác yên bình trọn vẹn nhất.
 

MŨI GÀNH DẦU Ở ĐÂU ?

Mũi Gành Dầu nằm ở bờ biển phía tây bắc của đảo Phú Quốc, cách thị trấn Đông Dương khoảng 30km và cách sân bay tầm 40km. Tạm biệt không khí nhộn nhịp tại các khu chợ trong trung tâm thị trấn Đông Dương, bang qua trục đường 30 tháng 4 tấp nập quán xá rồi chạy thẳng cung đường dài hơn 21km.
 

MŨI GÀNH DẦU CÓ GÌ HẤP DẪN DU KHÁCH ?

Khi du khách ghé thăm Mũi Gành Dầu du khách sẽ được khám phá và trải nghiệm những dịch vụ vui chơi hấp dẫn như: Ngắm thú, cho thú ăn và check- in cùng các động vật nơi đây thu hút đông đảo du khách bởi khám phá được nhiều loài động vật quý hiếm. Ngoài ra du khách còn được tắm biển ở bãi biển Gành dầu với dòng nước trong xanh của đại dương, sóng êm, biển lặng, chiêm ngưỡng hoàng hôn Phú Quốc từ mũi Gành Dầu. Bân cạnh đó du khách còn được khám phá nhiều món ăn ngon miệng nơi đây. Vẻ mộc mạc, bình yên của Gành Dầu chính là điều khiến du khách yêu thích  và lựa chọn ghé nơi đây nhiều lần. Hy vọng du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm nơi đây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger