MONGO LAND

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm có những trò chơi thú vị, được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp thì Mongo Land chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi cảnh sắc, sự độc đáo và mang phong cách như một “Mông Cổ thu nhỏ” giữa lòng Đà Lạt.
 

MONGO LAND Ở ĐÂU?

Mongo Land có địa chỉ tại Tổ 16, thôn 1, xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km.

MONGO LAND CÓ GÌ?

Ngay khi vừa bước vào Mongo Land bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng lớn, đồng cỏ xanh mướt, phong cách thảo nguyên kết hợp giữa Châu Âu và Mông Cổ độc đáo, thiết kế bao trọn view núi đồi thích hợp để bạn có thể chill ngắm bình minh và hoàng hôn.
Điểm thu hút ở đây là những chiếc liều Mông Cổ đầy màu sắc cùng với những chiếc cối xay gió giữa núi rừng bao la, tạo cho bạn cảm giác như lạc vào “xứ sở thần tiên”, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, cảm thấy thoải mái và yên bình. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nhiều khu tiểu cảnh: hồ nước, nông trại, thảm cỏ, sa mạc xương rồng,… xinh lung linh. Mongo Land còn có các dịch vụ thuê trang phục Mông Cổ, Miêu tộc, Tây Tạng để bạn có thể hóa thân thành những chàng trai, cô gái du mục cho bạn thỏa sức “sống ảo” ở mọi góc của Mongo Land.
Ngoài những góc chụp ảnh lung linh, Mongo Land còn khiến bạn thích thú với những vườn thú siêu dễ thương như: Cừu, Dê mini, Thỏ tai cụp, Thỏ sư tử, Bọ Ú, Lạc đà Alpaca,… Điểm thú vị ở đây là bạn có thể cho các bé ăn và tương tác trực tiếp bởi các bé ở đây rất thân thiện, gần gũi và quấn quýt lấy bạn khiến tim bạn cũng phải “tan chảy” vì đáng yêu và dễ thương này.
Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm trượt cỏ được nhiều du khách yêu thích, khi tham gia bạn chỉ cần ngồi trên xe trượt và nhân viên sẽ hỗ trợ đẩy xe. Đặc biệt, bạn có thể tham gia chơi bao nhiêu lần tùy thích mà chỉ cần mua vé vào cổng. Cùng với đó, bạn cũng có thể tham gia bắn cung để thỏa mãn đam mê, chụp những bức ảnh tuyệt vời và đầu cung không có vót nhọn nên khá an toàn cho trẻ em khi tham gia.
Hãy thử một lần đến Mongo Land để có những trải nghiệm tuyệt vời, cảm nhận tâm hồn được chữa lành và bỏ túi cho mình những tấm ảnh xinh lung linh.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger