LONG VÂN GARDEN

Mảnh đất hình trái tim Long Vân Garden ngập tràn hoa cỏ, với không gian lãng mạn khu du lịch là một địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn.
 

KHU DU LỊCH LONG VÂN GARDEN Ở ĐÂU

Long Vân Garden toạ lạc tại thôn Suối Phèn, xã Sơn Long, huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên khu du lịch sinh thái Long Vân Garden tập hợp đa dạng các khu tham quan trải nghiệm thú vị tạo cho du khách một cảm giác có một không hai. Đây sẽ là một địa điểm thích hợp để du khách cũng gia đình và bạn bè đến nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc.

KHU DU LỊCH LONG VÂN GARDEN CÓ GÌ

Khi đến với khu du lịch Long Vân Garden, đừng chần chờ gì mà hãy đến checkin ngay tại cánh đồng hoa nhiều màu sắc nhé. Những loài hoa tại đây được chăm bón vô cùng cẩn thận nên luôn được đảm bảo rằng chúng sẽ nở ra một cách hoàn hảo nhất. Hoa ở đây được trồng theo mua nên khi du khách đến vào thời điểm khác nhau sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa khác nhau, và đặc biệt cuối năm là khoảng thời gian vườn hoa tú cầu khoe sắc nở rộ một vùng sinh thái. Sau khi khám phá hết cánh đồng hoa thì du khách hãy đến và thưởng thức ẩm thực đặc sản của xứ Nẫu tại Nhà hàng Long Vân Garden. Tại đây du khách sẽ được thưởng thức những hương vị tinh tuý và đặc trưng nhất của ẩm thực miền Trung, có nhiều món ngon không thể bỏ qua như gà nấu lá dít, canh gà lá giang,… Long Vân Garden còn có một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh với hệ thống homestay có thiết kế độc đáo đầy đủ tiện nghi dành cho những du khách cần nghỉ ngơi thư giãn. Trải nghiệm cảm giác thức dậy tại một nơi yên bình và tươi mát là một trải nghiệm rất thú vị đúng không. Đừng chần chờ gì nữa hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi ngay để đặt một chiếc phòng yêu thích nhé
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger