LONG ĐIỀN SƠN

Khu du lịch Long Điền Sơn là công viên nước, được ví như ốc đảo xanh tại Tây Ninh, với tổng diện tích lên đến 27ha rất nhiều tiện ích tích hợp trong nội khu. Khu du lịch Long Điền Sơn hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một chuyến vui chơi tuyệt vời.
 

KHU DU LỊCH LONG ĐIỀN SƠN Ở ĐÂU

Khu du lịch Long Điền Sơn tọa lạc tại số 8 đường Trần Phú, xã Ninh Trung, huyện Ninh Sơn thuộc địa phần tỉnh Tây Ninh, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh do vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thành phố Tây Ninh 4 km và núi Bà Đen khoảng 3 km.
 

KHU DU LỊCH LONG ĐIỀN SƠN CÓ GÌ

Điều ấn tượng đầu tiên của du khách là bức tượng 12 con giáp ngay khi bước vào khu du lịch, đến đây, du khách có thể trải nghiệm cắm trại cùng gia đình bạn bè bởi không gian nơi đây xanh mát, có nhiều bãi cỏ rộng thích hợp tổ chức tiệc tùng, cắm trại, picnic hay tổ chức các trò chơi teambuilding.
Công viên nước Long Điền Sơn với làn nước trong xanh mát, với nhiều trò chơi thú vị như dòng sông lười, hồ tạo sóng, ống trượt, máng trượt… được du khách rất yêu thích. Tại đây còn có khu vực tắm dành riêng cho trẻ em.
Các trò chơi cảm giác mạnh như đua xe F1, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, sẽ rất phù hợp với những du khách thích tốc độ, mạo hiểm.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger