LÀNG SINH THÁI FOSACO VĂN HÓA

Làng sinh thái Fosaco nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc với những mái nhà Rông cao vút. Chi phí rẻ, không gian yên tĩnh, nơi được mệnh danh là “Tây Nguyên giữa lòng Sài Gòn” lại có nhiều trải nghiệm bất ngờ.
 

LÀNG SINH THÁI VĂN HÓA FOSACO Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi (làng sinh thái Fosaco) thuộc Ấp Ngã Tư, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, cách địa đạo Củ Chi khoảng 8km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 1 giờ đi xe máy. Chỉ cách thành phố chưa đầy 10km nhưng làng sinh thái đã mở ra một không gian xanh tươi với không khí trong lành, đối lập hẳn với phố xá ồn ào nhiều khói bụi.
 

LÀNG SINH THÁI VĂN HÓA FOSACO CÓ GÌ

Đến với làng sinh thái Fosaco, bạn sẽ được hòa mình vào không khí của miền núi Tây Nguyên với những trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài khám phá các nét đặc trưng văn hóa, du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản mang phong vị đậm chất Tây Nguyên, cực thì thơm ngon lôi cuốn. Để đáp lại sự yêu mến của du khách, làng sinh thái Fosaco ngày càng phát triển mạnh mẽ với quy mô rộng lớn, thu hút đông đảo lượt khách tham quan mỗi ngày. Tại đây, thường xuyên tổ chức các cuộc thi văn nghệ của đồng bào dân tộc thiểu số, giúp du khách có cơ hội khám phá về văn hóa đời sống đồng bào Tây Nguyên.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger