LÀNG SINH THÁI ẨM THỰC RỪNG TRÀM CẬU ÚT

Làng du lịch sinh thái ẩm thực rừng tràm Cậu Út là một địa điểm mới toanh ở Sóc Trăng chuyên cung cấp các món ăn đặc sản miền Tây và đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ về vùng quê thanh bình, yên tĩnh. Đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng nếu du khách muốn tìm về miền quê để nghỉ ngơi và thưởng thức những món ngon dân dã.
 

LÀNG SINH THÁI ẨM THỰC RỪNG TRÀM CẬU ÚT Ở ĐÂU?

Làng du lịch sinh thái ẩm thực rừng tràm Cậu Út toạ lạc tại 799 Dương Kỳ Hiệp, Khóm 7, Phường 2, Thành Phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
 

LÀNG SINH THÁI ẨM THỰC RỪNG TRÀM CẬU ÚT CÓ GÌ ?

Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh vùng quê yên bình, thơ mộng. Khuôn viên làng du lịch được bao bọc bởi những hàng tràm xanh mát, các chòi lá được xây dựng trên mặt nước được che mát bởi những bóng dừa tạo nên sự mát mẻ, dễ chịu cho du khách khi vừa ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh hay có thể câu cá ngay tại chòi. Bên cạnh đó, còn có các ao cá, vườn thả gà dùng để chế biến các món ăn. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản địa phương như lươn nướng mía, tôm nướng, cua đồng, chuột đồng, cá lau kiến, cá lóc nướng trui, tép rong,…với hương vị thơm ngon tự nhiên nhưng lại dễ dàng làm say lòng thực khách. Ngoài ra, đây còn là một địa điểm tổ chức các buổi tiệc như sinh nhật, cưới hỏi, thôi nôi hay liên hoan. Với sự đa dạng về các dịch vụ cung cấp, làng du lịch sinh thái ẩm thực rừng tràm Cậu Út là một địa điểm mà du khách không nên bỏ qua khi đến Sóc Trăng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger