Làng Hương Thủy Xuân Huế

Làng Hương Thủy Xuân được biết đến với nghề làm hương truyền thống lâu đời ở Huế. Nơi đây còn hớp hồn các tín đồ sống ảo với khung cảnh lộng lẫy của những bó hoa hương sắc xanh, đỏ, tím, vàng… Ngoài ra, du khách cũng nên ghé thăm Huế, ghé thăm làng Hương Thủy Xuân. Là nơi dữ khách có thể tìm hiểu về quy trình làm hương, trải nghiệm các công đoạn, và kiểm tra không gian đầy màu sắc và đẹp mắt.
 

Làng Hương Thủy Xuân ở đâu

Làng Hương Thủy Xuân là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Huế được hầu hết mọi du khách ghé thăm. Làng Hương Thủy Xuân tọa lạc tại đường Huyền Trân Công Chúa, gần đồi Vọng Cảnh Huế, Lăng Tự Đức, cách trung tâm thành phố Huế 7 km về phía Tây Nam.
 

Làng Hương Thủy Xuân có gì vui

Du khách đến với Làng Hương Thủy Xuân không chỉ để tìm hiểu về nghề làm hương truyền thống bao đời nay mà còn để khám phá phong cảnh nổi bật nơi đây. Dưới ánh nắng dịu nhẹ, từng bó hương lan tỏa như những bông hoa đủ màu sắc. Tạo một background ăn ảnh và thoải mái tạo dáng để ghi lại những bức ảnh lung linh. Du khách đến với Làng Hương Thủy Xuân Huế sẽ được tận mắt khám phá quy trình làm hương thủ công và tận tay trải nghiệm nhiều công đoạn. Làng Hương Thủy Xuân không chỉ là nơi lưu giữ những nghề thủ công truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc mà còn là địa điểm check in lý tưởng. Nếu đi khách đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Huế thì đừng quên đánh dấu điểm dừng chân đặc biệt này ngay nhé!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger