LÀNG GÒ CỎ

Như một công chúa Champa ngủ dài giữa không gian Sa Huỳnh và một ngày được đánh thức, làng Gò Cỏ là hiện thân về sự kỳ bí của văn hóa Champa cuối cùng còn lại
 

TÌM HIỂU LÀNG GÒ CỎ

Làng cổ Gò Cỏ nằm trong trung tâm của không gian văn hóa Sa Huỳnh thuộc xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi. Gò Cỏ là một ngôi làng ven biển còn giữ nguyên được những nếp nhà mộc mạc, bình dị, gành đá hàng trăm triệu năm, thiên nhiên hoang sơ cùng những dấu tích còn sót lại của thời kỳ người Chăm Pa.
Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian để sống chậm lại, tạm gác những bộn bề náo nhiệt chốn thành thị để tìm về với thiên nhiên, với cuộc sống bình yên nơi thôn dã, kiếm tìm những giá trị đích thực của cuộc sống và thỏa nỗi khát khao được tìm hiểu về văn hóa, lịch sử hàng ngàn đời, thì Gò Cỏ chính là nơi dành cho bạn.
Mỗi ngôi nhà là một homestay, du khách đến đây ở trong các ngôi nhà nhỏ xung quanh toàn đá, những con đường trong làng nhỏ nhắn, quanh co, rất xinh đẹp. Ngắm cảnh, tắm biển, thăm các di tích Chăm cổ đã có hàng ngàn năm. Chủ nhà sẽ đi chợ mua cá, rau chuẩn bị bữa cơm bình dị, đậm nét văn hoá làng chài.
Giá lưu trú chỉ khoảng 70 ngàn/người, ăn uống gia chủ chỉ tính tiền chợ cộng thêm chút đỉnh tiền công thôi. Hãy thử đưa gia đình đến làng Gò Cỏ một lần nhé để được ngẩn ngơ với vẻ đẹp của nhà tranh vách đất, nhớ chuyện ngày xửa ngày xưa, trầm ngâm nghĩ chuyện đời người vì Làng Gò Cỏ có những giá trị thật giản đơn nhưng vô cùng đáng quý.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger