LÀNG DU LỊCH CỘNG ĐỒNG KON KƠ TU

Làng du lịch cộng đồng Kon Kơ Tu chỉ các trung tâm thành phố Kontum 8km nhưng ít ai biết đến có một làng du lịch cộng đồng Konkotu yên bình, mang đậm nét văn hóa dân tộc và sự thân thiện của người dân nơi đây.
Xem Thêm Cao Nguyên Hoa Đà Lạt
 

NÉT ĐẸP LÀNG DU LỊCH CỘNG ĐỒNG KON KƠ TU

Tại Làng Du Lịch Cộng Đồng Kon Kơ Tu mọi người sẽ được khám phá và trải nghiệm những nét văn hóa đặc biệt của người dân Tây Nguyên. Những trải nghiệm thú vị như: chèo thuyền trên sông, tự tay đan lát tre nứa hoặc dệt những khăn thổ cẩm, cùng người dân giao lưu văn hóa công chiêng Tây Nguyên,… đặc biệt nhất là thưởng thức những món ăn mang đậm nét Tây Nguyên. Với thiết kế nhà sàn đặc trưng bạn sẽ được trải nghiệm hình thức lưu trú tại nhà dân, hiểu thêm về phong tục tập quán, cuộc sống hàng ngày cùng người dân.
Tách biệt với thành phố ồn ào để đến với một nơi yên bình, thoáng mát, tận hưởng không khí trong lành của núi rừng và thơ mộng từ những dòng sông, khám phá bản sắc văn hóa đặc biệt của người dân Bana. Làng du lịch cộng đồng Konkotu sẽ là những trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình khám phá Kon Tum.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger