Làng du lịch cộng đồng Cẩm Phú

Làng Cẩm Phú cách Hội An 15km về phía Tây, cách Mỹ Sơn 20km về phía Đông, có vị trí nằm trên con đường di sản Hội An và Mỹ Sơn. Cẩm Phú là một ngôi lang thuần Việt được bao bọc bởi con sông Thu Bồn có khí hậu tương đối mát mẻ, có những lũy tre làng, con đường làng, các bàu nước tự nhiên tạo ra những tiềm năng về du lịch sinh thái, có các vườn trái cây, cánh đồng đất đai màu mỡ, các điểm di tích lịch sữ văn hóa, các món ăn đậm chất làng quê Việt Nam. Mỗi tên gọi từng địa danh của ngôi làng đều bắt đầu từ mỗi câu chuyện đã khiến du khách tò mò khám phá đó là bến đò Bến Phẩm, đình làng Cẩm Lậu, miếu thờ Thần Nông, chợ Phú Bông,..... cho đến các làng thủ công mỹ nghệ như điêu khắc gỗ Âu Lạc, nghề mây tre, vườn trái cây, vườn hoa, vườn cộng đồng Cẩm Phú tất cả sẽ cho du khách những cảm nhận thú vị về vùng đất và con người nơi đây.

THAM QUAN LÀNG DU LỊCH CỘNG ĐỒNG CẨM PHÚ

Chương trình tham quan làng Cẩm Phú sẽ bắt đầu từ phòng trưng bày sản phẩm điêu khắc gỗ của công ty gỗ nghệ thuật Âu Lạc, sau đó sẽ là những trải nghiệm xanh như là: Tham quan nhà vườn, tham quan và trải nghiệm mô hình làm nước tẩy rửa (nước rửa chén/ nước lau sàn) từ vỏ trái cây thừa từ chợ Phú Bông, tham quan và trải nghiệm mô hình làm xà phòng từ dầu ăn.
Tiếp đến du khách sẽ được tham quan các di tích, nghe các câu chuyện về làng, xem các hoạt động đánh bắt cá bằng lưới trên sông Thu Bồn. Sau khi dạo một vòng tham quan, điểm kết thúc là khu ẩm thực tái hiện lại cảnh đồng quê Việt Nam, thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của xứ Quãng và có thể tham gia các trò chơi dân gian ở đây.
Nếu du khách muốn trải nghiệm những hoạt động dân giã, mang đậm chất miền quê, muốn tìm lại cảm giác của tuổi thơ, thì làng du lịch Cẩm Phú là một lựa chọn tuyệt vời.
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger