Làng bích họa Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh là một điểm du lịch tuyệt vời ở Đà Nẵng-Hội An với những bức tường rực rỡ được thiết kế bởi các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc. Nhờ những bức tranh đầy màu sắc, làng tường tạo nên một làn sóng mới độc đáo và thu hút rất nhiều khách du lịch.
 

Làng bích họa Tam Thanh ở đâu

Làng bích họa Tam Thanh thuộc thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Đây là một làng chài nghèo ven biển. Các bức tường của ngôi làng này được vẽ một cách chuyên nghiệp bởi các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc. Không thể phủ nhận điều đó, chính ngôi làng này đã đi vào tâm trí của giới trẻ những ngày này. Tam Thanh thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo và có một không hai, thống kê cho thấy lượng khách đổ về đây rất đông dù chỉ mới được báo chí ca ngợi trong bốn tháng đầu năm.

Làng bích họa Tam Thanh có gì vui

Khi đến với Làng bích họa Tam Thanh, đi khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm tinh tế, sáng tạo, độc đáo với màu sắc rực rỡ. Mỗi bức tranh đều tái hiện một cách sinh động cuộc sống thường ngày của người dân làng chài. Khi đến với Làng bích họa Tam Thanh Tam Kỳ, du khách không thể bỏ qua Con đường mòn thuyền thúng đầy màu sắc. Đó là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, trong đó người nghệ sĩ mô tả cuộc sống hàng ngày, đánh cá, ... trên những chiếc thuyền thúng cũ và mới đã bị hư hỏng và phai màu. Hãy cùng nhau đến đây để cho thế trái nghiệm cũng như hướng thức vẻ đẹp tại Làng bích hoạ Tam Thanh.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger