KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VÀ TRẢI NGHIỆM HỌC ĐƯỜNG BBS

Nếu du khách muốn đi biển những không thể đi được thì nằm phía ngoại ô thành phố khu vui chơi giải trí và trải nghiệm Học Đường BBS là điểm đến lí tưởng cho du khách khi những dịp cuối tuần và hơn nữa là những ngày nóng nực như thế này thì đến đây. Điều tuyệt vời khu vui chơi dưới nước và các dịch vụ trải nghiệm và đặc biệt tại đây có cả khu nước mặn. cũng như bãi cát trắng và những hàng dừa xanh mát như là một khu biển.
 

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VÀ TRẢI NGHIỆM HỌC ĐƯỜNG BBS Ở ĐÂU

Khu vui chơi giải trí và trải nghiệm Học Đường BBS Cuối đường 60-CL nối dài, phường Cát Lái, quận 2, Thành Phố Thủ Đức
 

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VÀ TRẢI NGHIỆM HỌC ĐƯỜNG BBS CÓ GÌ

Tại khu vui chơi giải trí và trải nghiệm Học Đường BBS được chia làm hai khu riêng biệt là BBS1 VÀ BBS2
Đây là địa chỉ vui chơi dành cho các du khách thích chơi đùa với nước, và cũng là địa chỉ vui chơi chính dành cho các bé.
Khu BBS2 có 2 hồ bơi lớn, cho các bé và du khách có thể vui đùa thỏa thích. Đặc biệt, BBS2 còn có một chiếc cầu phao siêu to khổng lồ, giúp du khách có thể thỏa thích vui chơi với nước.
Ngoài ra, vì là “bãi biển” trên cạn, nên nước tại đây đều là nước mặn, được tạo ra bằng phương pháp điện phân muối nên du khách và các  bé có thể an tâm vui chơi.
Nếu du khách đã khám phá hết các địa điểm tại BBS2, thì có thể đi sâu vào trong khu BBS1. Do BBS1 ở khá sâu bên trong, nên du khách sẽ được đưa đón bằng xe điện vào tận khu. Khu BBS1 có kiến trúc khá đặc biệt, với những dãy nhà hàng được thiết kế bằng tre nứa siêu đẹp. Đồ ăn tại đây khá đa dạng, và giá cá cũng rất hợp lý.
Và điểm thu hút các du khách không chỉ là BBS2 mà tại BBS1 có bãi cát trắng, được đưa về từ tận bãi biển Cam Ranh-Nha Trang, xung quang có trồng thêm những hàng dừa tạo nên khung cảnh khá tuyệt vời cho những bạn thích tắm nắng, cũng như cgo những du khách thích check-in sống ảo.
Trong thời tiết khá oi bức mà nằm ngả lưng tại đây và thưởng thức những trái dừa siêu ngọt, ngắm vườn hoa giấy thì đúng là hết ý. Đặc biệt hơn nữa, khu BBS2 còn có cây đàn piano nước với 36 phím duy nhất tại Việt Nam. Mỗi bước chân lên các phím đàn, sẽ có tiếng phát ra và có nước phun lên, đem cho các bạn cảm giác khá mới lạ và thú vị cho các du khách
Khác với khu vui chơi tại BBS2, khu BBS1 là địa điểm du lịch chất lượng, với nhiều cảnh đẹp và địa điểm để bạn có thể thả mình vào thiên nhiên. Du khách cũng có thể mang đồ ăn vào đây những đồ ăn thức uống không cồn là được
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger