KHU VĂN HOÁ DU LỊCH GIẾNG TIÊN

Khu văn hoá tín ngưỡng Giếng Tiên là mô hình phục dựng làng Khmer đầu tiên ở Việt Nam. Nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu về tham quan, tín ngưỡng tâm linh, ăn uống và nghỉ dưỡng của du khách theo truyền thống Khmer.
 

KHU VĂN HOÁ DU LỊCH GIẾNG TIÊN Ở ĐÂU

Khu văn hoá tín ngưỡng Giếng Tiên toạ lạc tại ấp Phước Thuận, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Nơi đây cũng là địa điểm kết nối với nhiều địa điểm du lịch khác như chùa Bốn Mặt, chùa Chăm Pa, các làng nghề truyền thống….

KHU VĂN HOÁ DU LỊCH GIẾNG TIÊN CÓ GÌ

Khi đến đây, du khách sẽ thấy những ngôi nhà truyền thống của người Khmer và đặc biệt là Giếng Tiên - một nơi linh thiêng được phục dựng tạo không gian để du khách cầu an, cầu bình. Khu văn hoá này cũng được xây dựng bào tàng để trưng bày những hiện vật của đồng bào Khmer, phục dựng lại những lễ hội, văn hoá, âm nhạc và ẩm thực của người Khmer; du khách có thể hoà mình vào không gian truyền thống này để tìm hiểu về nét đặc trưng của người Khmer. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các trò chơi dân gian kết hợp văn hoá của ba dân tộc Kinh - Khmer - Hoa rất đặc sắc mà không kém phần độc đáo
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger