KHU SINH THÁI BAMBOO GARDEN HẬU GIANG

Nằm tại huyện Phụng Hiệp tỉnh Hậu Giang, cách thành phố Cần Thơ khoảng 25km theo hướng quốc lộ 61 có một khu du lịch sinh thái dã ngoại đậm chất miền quê Việt Nam mang tên Bamboo Garden. Đây là một rừng tre rộng lớn với hơn 30 năm tuổi được anh Trần Hữu Tài thuê lại của cụ Đặng Văn Sang và biến nó thành một điểm du lịch dã ngoại đậm chất thơ với nhiều tiểu cảnh về vùng làng quê miền Tây Nam Bộ xưa.
 

KHU SINH THÁI BAMBOO GARDEN HẬU GIANG CÓ GÌ

Diện tích khu rừng tre này khoảng 10.000 mét vuông, bao gồm giống tre xiêm và tre mỡ, được ông Sang trồng thành từng bụi, mỗi bụi có khoảng 100-200 cây tre. Rừng tre tuy rộng bao la bạt ngàn nhưng được ông Sang chăm nom rất kỹ, hằng ngày, ông đều tranh thủ lúc rảnh rỗi đi ra vườn tỉa nhánh, dọn lá tre rụng rồi ủ phân bón gốc cho tre xanh tốt.
Để lại ấn tượng khó quên đối với du khách khi đến đây có lẽ là vẻ đẹp bình yên của một làng quê nằm ẩn nấu dưới bóng mát của những khóm tre làng, gợi về một miền ký ức tuổi thơ với những câu chuyện cổ tích như Thánh Gióng hay Cây tre trăm đốt,... Đặc biệt là con đường xuyên qua rừng tre dài khoảng 500m cực đẹp, tựa như cảnh trong một bộ phim kiếm hiệp nào đó mà ta thường chỉ thấy trên phim ảnh. Khu rừng dù được đầu tư xây dựng thêm những hạng mục, tiểu cảnh phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch, nhưng vẫn còn giữ nguyên nét đẹp tự nhiên vốn có của nó là điều mà nhiều khu du lịch khác ở Nam Bộ không thể gìn giữ được.
Bamboo Garden còn là địa điểm lý tưởng để những gia đình hay những nhóm đông người tổ chức dã ngoại. Bạn hoàn toàn có thể mang theo đồ ăn vào khu du lịch và thuê nhà bếp, bạt trải để ăn uống, tụ tập. Ngoài ra, khu du lịch cũng có bán rất nhiều món ăn đậm chất miền Tây dành cho du khách muốn thưởng thức như cù lao Nam Bộ, gà nướng đất sét, cá lóc hấp ống tre, ốc trúc nhồi,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giải trí bằng cách câu cá hay tham gia các trò chơi dân gian, hoặc đơn giản là thuê võng nằm ngủ cạnh bờ sông sau một bữa ăn nhậu no say cùng người thân và bạn bè.
Đến với Bamboo Garden, bạn yên tâm là sẽ chẳng thiếu những bức hình đẹp mang về làm kỷ niệm đâu nha. Với vô vàng tiểu cảnh nhỏ xinh được xây dựng trong khuôn viên khu du lịch, khu vườn trông chẳng thua kém gì một phim trường cổ trang đâu nhé. Mách bạn là hãy đầu tư một bộ áo dài, một bộ bà ba hay bất kì một loại trang phục cổ trang nào cũng có thể tạo ra một bộ ảnh cực xịn xò tha hồ sống ảo luôn nhé.
Giá vé tham quan khu du lịch:
Người lớn: 30.000đ/vé.
Trẻ em: 20.000đ/vé.
Giá vé trên đã bao gồm phí tham quan và 1 phần nước uống (1 trái dừa / nước ngọt).
Ngoài ra ở khu dã ngoại này còn có dịch vụ thuê đồ để chụp ảnh, thuê nhà bếp, bạt trải, võng, cần câu cá và có ship hàng ẩm thực ăn uống bên trong.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger