KHU SINH THÁI ẨM THỰC CÁNH ĐỒNG CẬU BA

Về Bạc Liêu sau khi đến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như nhà công tử Bạc Liêu hay cánh đồng điện gió Bạc Liêu thì du khách có thể dừng chân đến thăm khu sinh thái ẩm thực cánh đồng Cậu Ba để thưởng thức các món ẩm thực đặc sản đồng quê miền Tây để trai nghiệm trọn vẹn nét đẹp văn hoá nơi này.
 

KHU SINH THÁI ẨM THỰC CÁNH ĐỒNG CẬU BA

Khu ẩm thực sinh thái Cậu Ba toạ lạc tại ấp Nhà Việc, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu nằm cách nhà công tử Bạc Liêu khoảng 11km.
 

KHU SINH THÁI ẨM THỰC CÁNH ĐỒNG CẬU BA

Với khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh, hữu tình khu ẩm thực sinh thái Cậu Ba là một địa điểm lý tưởng để gai đình, bạn bè cùng tụ họp vui chơi, thưởng thức món ngon. Trong khuôn viên rộng lớn của mình khu ẩm thực bao gồm nhiều hạng mục độc đáo đã được khai thác như các khu trồng hoa gồm nhiều loài hoa như thạch thảo, cúc trắng, hướng dương, các giàn dây leo, các loại nông sản,  nấc thang lên thiên đường, các khu check-in đẹp mắt và khu vực câu cá. Sau khi tham quan khuôn viên du khách sẽ dừng chân lựa chọn các chòi để nghỉ ngơi ăn uống, các chòi ở đây đặc biệt sẽ được đặt tên theo từng huyện của Bạc Liêu như Phước Long, Hoà Bình, Giá Rai,…Các chòi được xây dựng ở giữa ruộng lúa xanh mướt, thoáng đãng và hoà nhập với thiên nhiên nơi này. Tại đây cung cấp rất nhiều món ăn ngon đặc trưng của vùng như cá lóc nướng rơm, lẩu cù lao, gỏi bưởi tôm thịt, cúc nướng, cá lóc chiên xù, gỏi tép rong bông điên điển. Với không khí thoáng mát, vừa thưởng thức món ngon, nhâm nhi chút bia cùng nhau trò chuyên và giao lưu văn nghệ chắc hẳn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách mỗi khi đến với Bạc Liêu.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger