KHU DU LỊCH XUÂN HÒA SƠN

Khu du lịch Xuân Hòa Sơn là một khu du lịch mới đưa vào hoạt động đầu năm 2022 tại tỉnh Cao Bằng. Nơi đây với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, cung cấp đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí đã khiến nhiều du khách tò mò và tìm đến để tham quan và nghỉ ngơi.
 

KHU DU LỊCH XUÂN HÒA SƠN Ở ĐÂU

Khu du lịch Xuân Hòa Sơn tọa lạc tại km9, Quốc lộ 3, xóm Nà Roác, xã Bạch Đằng, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng. Khu du lịch cách trung tâm Thành phố Cao Bằng chỉ 10km. Đặc biệt, trên cung đường đến với Xuân Hòa Sơn đi qua Di tích Hoàng Đình Giong, Chùa Đà Quận,…Du khách còn có thể tham quan Làng đá cổ Cao Bằng, Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An gia hoặc hồ Khuổi Lái, chỉ cách nơi này chưa đầy 3km để khám phá thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, rất thích hợp cho hoạt động dã ngoại.

KHU DU LỊCH XUÂN HÒA SƠN CÓ GÌ

Đến với khu du lịch Xuân Hòa Sơn, du khách sẽ có những phút giây thực sự thư giãn, vui chơi bởi nơi đây gồm 9 khu vực vui chơi giải trí. Du khách đến đây có thể thỏa sức tham quan, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của khu rừng nguyên sinh, cắm trại, đánh golf, bơi, câu cá, tổ chức giao lưu văn nghệ, hội họp, tổ chức sự kiện…
Có rất nhiều điểm vui chơi, check in để du khách được hết mình trải nghiệm và có những bức ảnh đẹp để sống ảo có thể kể đến như: Cầu suối hoa, Cầu bến đợi - bến chờ, Hồ Thủy Tiên, Lầu Hải Đăng, Nhà sàn dân tộc, Nhà tròn mặt trời, Đồi thông, hầm rượu, Tháp chong chóng, vườn hoa ban, hoa đào, hoa mận…tuyệt đẹp.
Ngoài ra, nơi đây còn có resort với các hạng phòng khác nhau từ bungalow, các căn biệt thự và cung cấp đầy đủ dịch vụ cũng như ăn uống để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, nạp năng lượng sau những phút giây vui chơi, khám phá Xuân Hòa Sơn.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger