KHU DU LỊCH WATERLAND SUỐI THÁCH LÂM

Khu du lịch Water suối Thạch Lâm là một trong những địa điểm tham quan vô cùng thú vị thu hút nhiều du khách bởi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng nhưng không kém phần hoang dã và thú vị. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng cảm giác cảnh quan cây xanh suối mát luôn thay đổi theo từng bước chân.
 

KHU DU LỊCH WATERLAND SUỐI THÁCH LÂM Ở ĐÂU

Khu du lịch Waterland suối Thạch Lam tọa lạc tại xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa ngay dưới chân núi Hòn Bà và nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km về phía Nam. Khu du lịch mang đầy nét thiên nhiên mang đến cho du khách những điều mới lạ và tuyệt diệu nhất.
 

KHU DU LỊCH WATERLAND SUỐI THÁCH LÂM CÓ GÌ

Khu du lịch Water suối Thạch Lâm Nằm ngay vị trí hồ Đáy Ngọc sở hữu làn nước trong xanh mát lạnh nên đây là khu giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn như phao nổi, phao nhún, phao trượt, leo núi băng,... đưa du khách tới một cảm giác sảng khoái hết mình. Hòa mình vào dòng thác cùng với khu Rafting đầy lý thú nhưng không kém phần mạo hiểm trải qua thử thách của thiên nhiên. Ngoài ra còn có một số khu vui chơi cảm giác mạnh như khu trượt cỏ, khu lái xe, bắn súng đạn sơn, ... cùng nhiều khu trò chơi hấp dẫn dành cho cả trẻ em và người lớn.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger