KHU DU LỊCH VÂN LẠI VIÊN

Khu du lịch Vân Lại Viên, là một điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình và những người yêu thích khám phá và trải nghiệm. Vân Lại Viên không chỉ là một khu vui chơi giải trí mà còn là điểm kết nối cộng đồng, thúc đẩy du lịch đa dạng tại Long An.
 

KHU DU LỊCH VÂN LẠI VIÊN Ở ĐÂU

Khu du lịch Vân Lại Viên, tọa lạc tại Cầu Rạch Mương, ấp 3, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chỉ cách Sài Gòn khoảng 40 phút lái xe, Vân Lại Viên mở ra một không gian giải trí đa dạng, phục vụ mọi lứa tuổi với các trò chơi sáng tạo và khu vực bơi lội hiện đại.

KHU DU LỊCH VÂN LẠI VIÊN CÓ GÌ

Vân Lại Viên cung cấp hơn 30 trò chơi đa dạng, bao gồm các trò chơi trong nhà và ngoài trời, đảm bảo mang lại những trải nghiệm thú vị và khỏe mạnh cho mọi lứa tuổi như khu trượt phao, đấu trường bóng đá bida, cho tới các trò chơi vận động như bóng đá Piston, leo núi giả, đu dây, và các sân chơi thể thao khác. Đặc biệt, tại khu vực Công viên nước có hồ tạo sóng nhân tạo mang đến cảm giác như đang ở biển thật sự, là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến Vân Lại Viên. Khu vui chơi còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như khu ẩm thực với đa dạng các loại hình ẩm thực từ địa phương đến quốc tế, được đóng gói trong các hộp giấy thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Vân Lại Viên cung cấp đầy đủ các khu vực nghỉ ngơi thoáng mát, tiện nghi để khách hàng có thể thư giãn sau những hoạt động vui chơi. Hay những dịp cuối tuần du khách có thể lựa chọn đến các khu vực picnic thoáng đãng và cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ, tạo điều kiện cho du khách và gia đình có những khoảng thời gian thư giãn tuyệt 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger