KHU DU LỊCH VẠN HƯƠNG MAI

Khu du lịch Vạn Hương Mai được mệnh danh là mô hình thu nhỏ của tỉnh An Giang trù phú và xinh đẹp, là một khu trung tâm vui chơi giải trí và du lịch sinh thái cho đông đảo người dân địa phương và khách du lịch khi có dịp ghé thăm An Giang. Khu du lịch tọa lạc ở trung tâm xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.

Khám phá khu du lịch Vạn Hương Mai

Khu vực gồm 3 khu vực chính chia thành: khu trò chơi, nhà hàng, resort.
Khu du lịch Vạn Hương Mai có vô vàn các trò chơi giải trí được xây dựng vô cùng đặc sắc như đu dây quây, leo núi hơi, máy bay đảo, vòng quay, xe điện, trượt patin…và nhiều loại trò chơi hấp dẫn khác.
Khu nhà cổ Nam Bộ, du khách có thể trãi nghiệm cảm giác xưa của người dân nơi đây và tái hiện giá trị văn hóa miền Nam Bộ. Bên cạnh đó, với hệ thống khách sạn, karaoke, khu mua sắm. Và có thể tổ chức chương trình ca nhạc, đờn ca tài tử cho du khách vui chơi giải trí khi đến đây.
Ngoài ra du khách có thể nhẹ nhàng ngắm Vạn Hương Mai bao la rộng lớn. Trên hồ thấp thoáng là những gánh hàng rong, văng vẳng bên tai những điệu hò Nam bộ. Du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền, hoạt động đặc trung vùng sông núi miền Tây.
Các dịch vụ trong khuôn viên vui chơi dao động từ 20.000đ đến 50.000đ. Hãy thoải mái trải nghiệm trò chơi trong đây nhé. Giá vé vào cổng: 20.00đ/người lớn và 10.000đ/trẻ em.
Hãy đến tham quan và trãi nghiệm cùng gia đình và bạn bè nhé!
 

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger