KHU DU LỊCH TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO

Bạn muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Nhưng lại không muốn đến những chỗ quá ồn ào, náo nhiệt, bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, thanh bình như ở quê thì đây sẽ là lựa chọn đúng đắn. Nơi đây chính là Khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo.
 

KHU DU LỊCH TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO Ở ĐÂU?

Khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo có địa chỉ nằm ở ấp Phước Hữu, xã Long Phước, thành phố Bà Rịa, cách thành phố Bà Rịa chỉ khoảng 8km rất dễ di chuyển.
Từ thành phố Bà Rịa, bạn đi vào Hòa Long, qua Long Phước, đến ngã ba Phước Hữu thì rẽ vào ngã 5 Long Điền, tới ấp văn hóa Phước Hữu, đi thêm khoảng 2km nữa là tới điểm đến.
 

KHU DU LỊCH TỨ PHƯƠNG THẤT ĐẢO CÓ GÌ?

Như đã nói, khi đặt chân đến với Tứ Phương Thất Đảo, bạn sẽ cảm nhận được không khí thoáng mát của khu miệt vườn, với khung cảnh yên bình, thơ mộng của những chòi lá và cây cầu gỗ.
Bao quanh khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo  là cánh đồng lúa, hồ nước, khu vườn cây ăn trái, khu trồng rau sạch nên đây là điểm đến cho ai thích không gian hoang sơ, yên tĩnh. Bạn sẽ được tham quan vườn trái cây và thưởng thức trái cây ngay tại vườn. Với những loài cây theo mùa như mít, sầu riêng, chôm chôm, nhãn…và bạn cũng có thể mua về làm quà cho người thân.
Bạn cũng sẽ được trải nghiệm một ngày làm nông dân, làm những việc của nông dân thực thụ, cho gà ăn, bắt cá, hái trái cây…tham quan các loài thú nuôi.
Bên cạnh đó, còn có các trò vui chơi giải trí như chèo thuyền, câu cá, đua thuyền, lội mương tát cá..Và được thưởng thức ẩm thực của người dân nơi đây như tép rang, ếch xào, cá lóc nướng trui, gà nướng, và các loại hải sản…
Với không gian rộng lớn, nơi đây cũng phù hợp cho các hoạt động trải nghiệm, cắm trại, đốt lửa trại, chơi teambuilding để có thể gắn kết với bạn bè, gia đình hơn nữa.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger