KHU DU LỊCH THƯ DUY

Khu du lịch sinh thái Thư Duy - nơi đây được thiết kế không gian giải trí thoáng đãng, sang trọng, lịch lãm vừa mang tính hiện đại vừa truyền thống. Thích hợp cho du khách đến đây để thư giãn, giải trí cùng với gia đình, người thân, bạn bè,…
 

KHU DU LỊCH THƯ DUY Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Thư Duy, tọa lạc tại số 323, đường Lý Thường Kiệt (Quốc lộ 1), khóm 9, phường 6, TP. Cà Mau, cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 7 km về hướng Bạc Liêu. Đây là một trong những cửa ngõ của thành phố Cà Mau nên rất thuận tiện cho du khách đến tham quan, du lịch.

KHU DU LỊCH THƯ DUY CÓ GÌ VUI

Khu công viên nước với các hạng mục như hồ bơi, máng trượt, nhà hàng thức ăn nhanh; khu vực tổ chức hội nghị, hội thảo rộng rãi; nhà thi đấu tennis, với không gian giải trí hiện đại, phục vụ nhu cầu thể thao, giải trí của du khách. Ngoài ra, Khu du lịch sinh thái Thư Duy còn có không gian cà phê sang trọng; hệ thống nhà hàng với những món ăn đặc sản từ nguồn thủy hải sản biển của Cà Mau. Khu bán hàng lưu niệm, trưng bày, giới thiệu nhiều loại đặc sản của Cà Mau như mật ong, tôm khô, cá khô, đữa đước, bánh phồng tôm, dưa bồn bồn, mắm lóc Thới Bình, khô bổi U Minh, ba khía Rạch Gốc... Du khách có thể tham quan, thưởng thức và mua về làm quà.
Ngoài ra nơi đây còn có khu nhà nghỉ với những bungalow được thiết kế theo kiểu những resort ven biển, nằm cạnh các ao hồ có không khí mát mẻ, trong lành, tạo cảm giác dễ chịu cho khách du lịch khi đến đây nghỉ dưỡng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger