KHU DU LỊCH THIÊN PHÚ

Khu Du Lịch Thiên Phú được mệnh danh là “Du lịch nông nghiệp xanh” giữa lòng Đông Tháp. Với khung cảnh hoàn toàn gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc, dân dã hồn quê. Là điểm đến lý tưởng cho du khách tham quan, dã ngoại, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực và tổ chức sự kiện.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI THIÊN PHÚ Ở ĐÂU?

Khu Du Lịch Thiên Phú tọa lạc tại xã Bình Hàng  Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng tháp. Cách thành phố Cao Lãnh khoảng 20km.

KHU DU LỊCH SINH THÁI THIÊN PHÚ CÓ GÌ CHƠI?

  • Khám phá sông nước bằng thuyền ba lá.
  •  Khu vườn trái cây: với diện tích rộng lớn 5ha, trồng rất nhiều loại hoa quả khác nhau nhưng đặc biệt trồng rấy nhiều loại xoài và loại ổi như: xoài Cát Chu, xoài Cát Hòa Lộc, ổi Nữ Hoàng, ổi Lê, ổi Ruby du khách tự tay hái và thỏa thích thưởng thức vị ngọt của trái cây.
  •  Khu các trò chơi giân gian: du khách sẽ khoác lên mình những bộ đồ bà ba và hòa mình vào cuộc sống dân dã của người dân miền Tây bằng các trải nghiệm thú vị như giăng lưới bắt cá, tát mương bắt cá, bắt lươn.
  • Khu tham quan động vật hoang dã: du khách sẽ rất thích thú khi được chiêm ngưỡng các động vật hoang dã hư cá sấu, rắn, chuột, nhím.
  •  Khu nhà hàng ẩm thực: được thưởng thức các món ăn, đặc sản nổi tiếng ở Đồng tháp
  • Khu nghỉ dưỡng: có các phòng nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách có nhu cầu.
Ở đây sẽ giúp bạn hòa nhập vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành giữa không gian yên ả. Đến Khu Du Lịch Thiên Phú Chắc hẳn bạn sẽ có một chuyến du lịch xanh sạch đẹp và đầy thú vị, còn chần chờ gì nữa.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger