KHU DU LỊCH THIÊN ĐƯỜNG HOA

KDL Thiên đường hoa là một khu du lịch mới mở gần đây tại Cần Thơ. Tuy còn khá mới mẻ nhưng vẫn thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan và khám phá. Được mệnh danh là thiên đường hoa thu nhỏ của Đà Lạt. Chắc hẳn nơi đây có điểm gì đó đặc biệt nên mới khiến cho du khách không cầm lòng được mà phải ghé thăm.
 

KHU DU LỊCH THIÊN ĐƯỜNG HOA Ở ĐÂU

Khu Du Lịch Thiên Đường Hoa Tọa lạc tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ. Cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe nên khá thuận lợi và phù hợp cho nhiều du khách đến tham quan.

KHU DU LỊCH THIÊN ĐƯỜNG HOA CÓ GÌ VUI

Hiện nay nơi đây đang là địa điểm thu hút khá nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh. Đến đây du khách sẽ có trải nghiệm vô cùng đặc biệt khi khoác lên mình bộ áo dài truyền thống và chụp ảnh bên những loài hoa đua sắc thắm.
Nơi đây giống như tên gọi của nó vậy, được trồng khá nhiều loài hoa như: hoa cúc, hoa mãng đình, hoa tam giác mạch, hoa sao nhái, hoa dừa cạn,... và vô số loài hoa có thể du khách chưa biết đến. Ngoài hoa thì nơi đây còn xây dựng một số tiểu cảnh nhỏ như: cầu tình yêu, ghế xích đu,...  giúp du khách có thêm nhiều lựa chọn để tham quan, trải nghiệm và chụp ảnh. Còn chần chờ chi nữa mà không xách balo lên để đến trải nghiệm đi nào.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger